2 เครื่องสำอาง บ็อบบี้ บราวน์ ที่สาวผิวมัน ห้ามพลาด!
2014-09-17 19:50:56
Advertisement
คลิก!!!

 

เห็นแค่ชื่อก็รู้แล้วใช่มั๊ยคะ ว่าวันนี้เกรดดี้ (ผู้หญิงผิวมัน) คนนี้ จะมารีวิว เครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวมัน ก็แหม! เป็นชะนีหน้ามันมันเป็นเรื่องน่าเศร้าจริงๆ จะแต่งหน้าสวยขนาดไหนออกจากบ้านได้ไม่ถึงครึ่งวัน หน้าก็มันจนทอดไข่ได้...

 

ที่ผ่านมาได้ก็ได้ลองผิดลองถูก ไม่ว่าใครจะว่าแป้งตัวไหนดีคุมมันได้ เกรดดี้ก็ไปสอยมาลองใช้ จากที่เคยใช้แป้งทาหน้ามาหลายยี่ห้อ ก็รู้สึกได้ว่า "ไม่มีแป้งที่ไหนหรอกค่ะ ที่จะควบคุมความมันให้สาวผิวมันได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ต้องมีการซับหน้าเติมหน้าระหว่างวันบ้างไม่มากก็น้อยแล้วแต่คุณภาพของแป้งและรองพื้นที่คุณใช้"

เมื่อไม่นานมานี้เกรดดี้ได้ลองใช้ Skin Weightless Compact Powder Foundation SPF16 แป้งผสมรองพื้นจาก  ที่เค้าเครมไว้ว่า เนื้อแป้ง “ไร้น้ำหนัก” เบาสบายผิว นุ่มละมุน ให้การปกปิดที่เป็นธรรมชาติ คุมมัน และปรับระดับการปกปิดได้อย่างใจ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนเหมือนผิวจริง ซึ่งเป็นเทรนด์ของสาวยุคใหม่ ที่ชอบแต่งหน้าแบบเผยผิวให้ดูเหมือนไม่แต่ง ซึ่งเกรดดี้เองก็แอบคิดก่อนที่จะลองใช้ ว่าเนื้อแป้งบางแบบนี้จะช่วยให้ผิวเนียน ควบคุมความมันได้จริงหรอ? 

แต่หลังจากที่ลองใช้มาสักระยะ รู้สึกได้เลยว่า แป้งตัวนี้ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบ สามารถควบคุมความมันได้ดี อาจจะมีซับหน้าระหว่างวันบ้าง แต่เชื่อมั๊ยว่า ถึงเกรดดี้จะเป็นสาวผิวมันบริเวณทีโซน และบริเวณแก้มที่เคยเปนลุย แต่เมื่อทาแป้งตัวนี้ทั่วใบหน้ากลับไม่แห้งกร้านและควบคุมความมันบริเวณทีโซนได้ดี แสดงให้เห็นว่าแป้งตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งสาวผิมมันและผิวผสมเลยค่ะ

ชิ้นที่ 2 ที่สาวผิวมันควรมีติดกระเป๋า Long-Wear Gel Sparkle เจลไลเนอร์หลากสีให้คุณได้เลือกครีเอทลุคได้อย่างสนุกสนาน สีที่เกรดดี้อยากแนะนำให้คุณสาวๆ ได้ดูกันในวันนี้คือ Sunlit Bronze สีน้ำตาลประกายที่สวยมากๆ ที่สำคัญไม่ว่าหนังตาคุณจะมันระดับไหน เกรดดี้ว่าตัวนี้เอาอยู่ เพราะส่วนตัวเคยลองใช้อายไลเนอร์ที่เค้าว่าดีดี๊ดี แต่แล้วก็เลอะเป็นแพนด้าในช่วงตอนบ่าย

เนื้อครีมของเจลไลเนอร์ตัวนี้ ค่อนข้างเกลี่ยง่าย แต่ด้วยความที่เป็นสีน้ำตาลอ่อนมีประกายชิมเมอร์ จึงสามารถใช้แทนอายแชโดว์เนื้อครีมเป็นเบสก่อนทาอายแชโดว์เนื้อฝุ่น ตาคุณก็จะชัดสวยเด้งขึ้นมา แต่ถ้าคุณจะกรีดอายไลเนอร์เป็นเส้นเล็กๆ ให้สวยคม อาจจะต้องเขียนซ้ำหลายครั้ง เนื่องจากสีนี้เป็นสีไม่จัดจ้าน เหมาะกับสาวๆ ที่อยากแต่งตาใสๆ สไตล์ธรรมชาติ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X