มาได้ไง!? ด.ญ.10ขวบลักลอบขึ้นเครื่องบิน!!!
2016-04-29 18:02:50
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อ 27 เม.ย.ว่า ตำรวจขนส่งรัสเซียเผยมีเด็กหญิงวัย 10 ขวบรายหนึ่ง ลักลอบขึ้นเครื่องบินโดยสาร จากเมืองกรุงมอสโกเมืองหลวงของประเทศไปยังนครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก โดยที่เธอไม่มีทั้งตั๋วและบัตรประจำตัว

  
 เหตุการณ์ดังกล่าวก่อให้เกิดคำถามเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัย ในสนามบินต่างๆ ของรัสเซีย 


 รายงานระบุว่า เด็กหญิงซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ เดินทางออกจากบ้านเพื่อไปยังโรงเรียนเมื่อวันอังคารที่ 26 เม.ย. และเธอไม่กลับบ้านในตอนเย็นของวันเดียวกัน 


 นายอเล็กซานเดอร์ อาร์ซาเนนคอฟ เจ้าหน้าที่ที่ว่าการนครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เด็กหญิงรายนี้เดินทางไปยังท่าอากาศยานวนูโคโว ในกรุงมอสโก และใช้วิธีแทรกปะปนกับฝูงชนที่กำลังขึ้นเครื่อง เที่ยวบินที่จะไปยังเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก โดยเธอขึ้นเครื่องบินไปพร้อมกับครอบครัวขนาดใหญ่ครอบครัวหนึ่งซึ่งมีเด็กหลายคน 


 ตำรวจควบคุมตัวเด็กหญิงขณะกำลังเดินเตร็ดเตร่ไร้จุดหมายตัวคนเดียวภายในสนามบินเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก  ขณะที่นายพาเวล อัสตาคอฟ ผู้ตรวจการฝ่ายสิทธิเด็ก กล่าวว่าการเดินทางของเด็กหญิงรายนี้ ถือเป็นการ "เตือนภัย" เกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัย ภายในสนามบินของประเทศ

 

ที่มา AP

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X