วิจารณ์อื้ออึง!! ต้นไม้เกาะกลางยืนต้นตาย หลังสิ้นมังกร‘เติ้ง’ผู้เนรมิตถนนสวยเมืองสุพรรณฯ
2016-04-27 19:40:13
Advertisement
คลิก!!!

 วันที่ 27 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดสุพรรณบุรี หลังจากที่ฝนทิ้งช่วงนาน และอากาศแห้งแล้งแสงแดดร้อนจัด ส่งผลให้น้ำในคลองต่างๆ แห้งขอด ไม่มีน้ำหล่อเลี้ยงคลอง และหล่อเลี้ยงต้นไม้ ส่งผลให้ต้นไม่ยืนต้นตายหลายพื้นที่ เกษตรกรผู้ที่ปลูกไม้ผลต่างๆ ต้องประสบปัญหาภัยแล้งขาดน้ำ อย่างอำเภอดอนเจดีย์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี เกษตรกรผู้ที่ปลูกมะม่วง ต้องปล่อยมะม่วงยืนต้นตายหลายพันต้นเพราะไม่สามารถซื้อน้ำมารดต้นไม้ได้ เนื่องจากมีค่าขนส่งที่ราคาสูงจนไม่คุ้มต้นทุน

 

 

 ล่าสุดหลังจากนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย ที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา และถึงแก่อนิจกรรม ชาวบ้านทั้งจังหวัดสุพรรณบุรี และนักท่องเที่ยวต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องเพราะนายบรรหาร เนรมิตถนน และเกาะกลางถนนให้มีความสวยสดงดงาม ดูแล้วสดชื่น

 

 

 ซึ่งล่าสุดต้นไม้เกาะกลางถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท ระยะทางหลายกิโลเมตร ช่วงบริเวณตำบลวังยาง อำเภอศรีประจันต์ ต้องยืนต้นตายทั้งหญ้าและต้นเข็ม แห้งกรอบ ดูแล้วห่อเหี่ยวเป็นที่สุด จนทำให้ผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเกิดขึ้น หวั่นว่าหลังจากนายบรรหารถึงแก่อนิจกรรม เกาะกลางถนนที่เคยสวยงาม จะต้องหมดความสวยสดงดงาม และจะต้องหายไปพร้อมกับนายบรรหาร ที่เคยมากำชับดูแล จนเป็นที่กล่าวขานว่าถนนและเกาะกลางถนนเมืองสุพรรณฯ มีความสวยงาม สะอาด ชุ่มชื่น ดูแล้วสบายตาจนถึงทุกวันนี้

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X