“โรมิอาย & จูเลต” เมื่อโฆษณาไทยกลายเป็นอนิเมชั่น ความอลังการความน่ารักจึงบังเกิด
2016-04-27 18:31:46
Advertisement
คลิก!!!

นับว่าโฆษณาไทย ก้าวไกลถึงจุดที่เป็นการ์ตูนแบบ CG อนิเมชั่นที่สวยงาม สุดตื่นตาตื่นใจ เก็บทุกรายละเอียดกันขนาดนี้แล้ว ซึ่งปกติโฆษณาเครื่องดื่มส่วนใหญ่จะเน้นเหล่าคนมีชื่อเสียงมาเป็นพรีเซนเตอร์ และขายผลิตภัณฑ์ไปเลยตรงๆ แต่ครั้งนี้มาแปลก แหวกแนว    ทำออกมาได้น่ารัก ทำให้หนัง “อนิเมชั่น โรมิอาย & จูเลต งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ” เป็นกระแสทั่วออนไลน์ภายในไม่กี่วัน

 

 

        หนัง “อนิเมชั่น โรมิอาย & จูเลต งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ” เป็นแคมเปญจาก “แบรนด์ วีต้าเบอร์รี่” ที่อยากปลุกกระแสให้คนหันมาสนใจดูแลดวงตากันมากขึ้น โดยหยิบยกเอาเรื่องไลฟ์สไตล์ของคนสมัยนี้ ที่มีคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บแล็ตเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันอย่างขาดไม่ได้ เพราะจำเป็นต้องใช้ทั้งในการทำงานและใช้เพื่อความบันเทิงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในช่วงเวลาที่เราใช้ดวงตากับหน้าจอเรามักจะเพ่ง หรือจดจ่อกับเนื้อหาต่างๆจนลืมเกิดอาการเกร็งตา นานๆเข้าก็มีอาการแสบตา ตาล้า หรือตาพล่ามัวได้ โดยระยะเวลาที่เราใช้ดวงตากับหน้าจอต่างๆนั้นวันๆนึงรวมๆกันแล้วมีมากกว่า 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว ดังนั้นก็ถึงเวลาแล้วที่เราควรจะหันมาใส่ใจดูแลดวงตาของเรากันให้มากขึ้น

 

   

 

        โดยวีต้าได้นำเสนอเรื่องราวผ่านการ์ตูนอนิเมชั่น แนวโศกนาฏกรรมความรักสุดยิ่งใหญ่ ระหว่างสองตระกูล คือ “โรมีอาย”จากตระกูลมองตากู และ “จูเลต” เจ้าหญิงจากตระกูลแท็บปูเล็ต เป็นความรักระหว่างดวงตากับหน้าจอที่รักกันแต่เหมือนจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ เพราะการอยู่ใกล้กันก็เหมือนเป็นการทำให้ต้องเจ็บปวดอยู่เสมอ ทั้ง 2 จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็ต้องเจออุปสรรคอันโหดร้ายที่ต้องเผชิญ

 

 

        ด้วยความน่ารัก ที่สอดแทรกเสียงหัวเราะ และสาระตลอด 3 นาทีนั้น จึงทำให้ไม่น่าเบื่อเลย ใครที่อยากรู้ว่าศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงขนาดไหนและความรักของดวงตากับหน้าจอจะลงเอยอย่างไร ดูคลิปเต็มได้เลยที่นี่

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X