สุดอึ้ง! ชาวเมืองผู้ดีแห่ขโมยน้ำ จากงานวิ่งมาราธอนที่ลอนดอน
2016-04-26 23:14:31
Advertisement
คลิก!!!

ภาพผู้คนจำนวนหนึ่งกรูกันเข้ามาขโมยแพ็คน้ำสำหรับนักวิ่ง ที่เหลืออยู่ในย่านเดพท์ฟอร์ด จนเกิดความอลหม่านขึ้นชั่วขณะ โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า กลุ่มคนต่างกรูเข้าไปขโมยแพ็คน้ำหลังจากที่นักวิ่งกลุ่มแรกวิ่งผ่านไป โดยมีหลายคนถึงขั้นนำกระเป๋าลากหรือรถเข็นมาขนน้ำไปเลยทีเดียว

 

คลิป02

 

รายงานระบุว่า สถานีแจกน้ำต่างๆ ได้รับการดูแลโดยกลุ่มอาสาสมัครซึ่งอาจดูแลไม่ทั่วถึง และถูกกำชับว่าอย่าเข้าไปยุ่งหากเกิดเหตุชุลมุนลักษณะนี้ขึ้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ แต่คาดว่าเป็นชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่มาขโมยน้ำไป

ทั้งนี้ คลิปวิดีโอและภาพดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้แก่ชาวโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยต่างมองว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจมาก บ้างถึงขั้นเปรียบเทียบกับสัตว์เลยทีเดียว ซึ่งรายการวิ่งมาราธอน ลอนดอน ประจำปี 2016 เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ของชาวอังกฤษ ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (24 เม.ย. 59) โดยมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 36,000 ราย รวมถึงดาราคนดังอีกคับคั่ง

 

ขอขอบคุณ  :  walrus38

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/288402

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X