นัมกุงมิน และมินอา วง Girl’s Day เผยเคมีที่ดูน่ารัก ในระหว่างการซ้อมอ่านบทละครเรื่อง "The Beauty and The Beast"
2016-04-26 15:21:23
Advertisement
คลิก!!!

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) และมินอา (Minah) วง Girl’s Day

เผยเคมีที่ดูน่ารัก ในระหว่างการซ้อมอ่านบทละครเรื่อง "The Beauty and The Beast"

 

ภาพถ่ายจากการซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกของเรื่อง SBS "The Beauty and The Beast" ซึ่งนำแสดงโดยนัมกุงมิน (Nam Goong Min) และมินอา (Minah) วง Girl’s Day ที่จัดขึ้นในวันที่ 13 เมษายนนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อเร็วๆ นี้

นอกจากนั้นก็ยังมีเหล่านักแสดง อาทิเช่น อนจูวาน (On Joo Wan), ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim), อูฮยอน (Woohyun), โอฮยอนคยอง (Oh Hyun Kyung) ฯลฯ รวมไปถึงเหล่าทีมงาน อาทิเช่น ผู้กำกับแบ็คซูชาน (Baek Soo Chan) และนักเขียนบทอีฮีมยอง (Lee Hee Myung) ก็ได้เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้กันอย่างพร้อมเพรียง

ในวันซ้อมอ่านบทละครนั้น พวกเขาต่างเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และใช้ช่วงเวลาที่สนุกสนานในการซ้อมอ่านบทละครเรื่องนี้ร่วมกัน นอกจากนั้นพวกเขายังได้ถ่ายทอดความเข้มแข็งของตัวละครออกมาได้อย่างดีที่สุด และพวกเขาก็เชื่อมั่นว่าละครเรื่องนี้จะต้องออกมาฮิตอย่างแน่นอนอีกด้วย

อนึ่ง ละครเรื่อง "The Beauty and The Beast" เตรียมออกอากาศให้ชมกันหลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Mrs. Cop 2" ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X