สลดดญ.7ขวบ ร้องลั่น “หนูเจ็บ” ญาติบุกช่วยเจอคาตา ผัวใหม่ยายข่มขืน!!
2016-04-25 18:10:15
Advertisement
คลิก!!!

สามีใหม่ยายหื่น ข่มขืนดญ. 7 ขวบ หลานเมีย เด็กร้องลั่นตาอย่าทำ หนูเจ็บ ญาติบุกเข้าตรวจสอบเจอคาตา พากันรุมยำสาหัส เมียสงสัยไม่ใช่แค่ครั้งเดียวข่มขืนเด็ก อาจพาหลานไปละเมิดที่สำนักงานฯ หน่วยงานราชการที่ทำงานด้วย เผยระแคะระคายมาหลายวันจนมาเจอเรื่องจริง

 

 

 วันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จเร พูลแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้าทำการสอบปากคำเหตุชาวบ้านรุมทำร้ายผู้ต้องสงสัยข่มขืนเด็กจนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายเอ (นามสมมติ) อาย 49 ปี ทำงานอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใน อ.ท่าศาลา สภาพสะบักสะบอม ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจท่าศาลา ได้นำตัวนายเอ ส่ง รพ.ท่าศาลา และถูกส่งเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู เนื่องจากอาการสาหัส

 

 

 จากการสอบสวนทราบว่า คนที่ร่วมทำร้ายนายเอ เป็นชาวบ้านในพื้นที่จำนวนประมาณ 50 คน ส่วนเจ้าของบ้านเกิดเหตุ คือ นางน้อย (นามสมมติ) เป็นภรรยาของนายเอ ที่เพิ่งอยู่กินกัน 2 เดือน ให้ปากคำกับตำรวจว่า ที่ชาวบ้านรุมทำร้ายนายเอ เนื่องจากได้ก่อเหตุข่มขืนหลานของตน คือ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ท่าศาลา ช่วงกลางวันของวันที่ 24 เม.ย.59 ขณะตนเองไม่อยู่ และมีคนได้ยินเสียงหลานร้องว่า “ตาอย่าทำ หนูเจ็บ” ญาติพี่น้องจึงแอบเข้ามาดู พบภาพขณะนายเอ ข่มขืนหลาน จึงพากันมารุมทำร้ายจนบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

 นางน้อย ยังระบุอีกว่า ที่บ้านเกิดเหตุอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ตน ลูกชายร่างกายไม่สมประกอบ หลานสาวที่ถูกข่มขืน และนายเอ สามีใหม่ที่เพิ่งอยู่กินกัน ซึ่งกรณีนี้ไม่ได้เกิดเพียงครั้งนี้ครั้งเดียว แต่เกิดหลายครั้งแล้ว วันที่นายเอ เข้าเวรก็จะพา ด.ญ.บี ไปด้วย อาจจะทำมิดีมิร้ายที่สำนักงานด้วย นอกจากนั้น ด.ญ.บี ยังเคยเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนที่โรงเรียน แล้วเพื่อนมาเล่าให้ญาติฟัง จนรู้ระแคะระคายมานานเกือบ 1 เดือนแล้ว กระทั่งช่วงกลางวัน ตนไม่อยู่บ้าน นายเอ จึงก่อเหตุจนหลานร้องว่าเจ็บ ก่อนญาติจะเข้าไปเจอคาตา จึงรุมทำร้ายนายเอ เพราะความโกรธแค้น

 

 สำหรับ ด.ญ.บี เป็นลูกของลูกสาว ตนนำมาเลี้ยงดู เพราะพ่อแม่แยกทางกัน โดยลูกสาวซึ่งเป็นแม่ของหลานไปทำงานที่ กทม. ต่อมาเมื่อประมาณ 2 เดือนเศษ ตนเองได้มาอยู่กินกับนายเอ รู้มาบ้างว่าหลานถูกข่มขืน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง จนญาติไปเจอคาตา ซึ่งไม่คิดว่านายเอ จะทำเรื่องเลวทรามอย่างนี้ หากหลานไม่ร้อง อาจจะไม่มีใครรู้ก็ได้ ในกรณีนี้มีชาวบ้านและญาติคนอื่นๆ ที่ไปเจอเหตุการณ์ขณะนายเอ ข่มขืนหลานสาวตน สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าเป็นเรื่องจริง และจะเอาเรื่องนายเอ ให้ถึงที่สุด

 

 ร.ต.ท.จเร พูลแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา ระบุว่า ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากญาติของเด็กแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำ ด.ญ.บี ได้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร ต้องสอบต่อหน้าผู้ปกครอง พนักงานอัยการ และนักจิตวิทยา เนื่องจากเป็นคดีที่เกิดขึ้นกับเด็กและเยาวชน และเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น ไม่สามารถรู้ได้ เพราะเด็กไม่ยอมเปิดปากพูด รู้แต่เพียงญาติพี่น้องที่ให้การเท่านั้น ในขณะที่นายเอ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยข่มขืนเด็ก ก็ถูกรุมซ้อมจนต้องรักษาตัวในห้องไอซียู ต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมเช่นกัน เพราะถือว่าเป็นผู้เสียหายที่โดนซ้อม

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X