สยอง!! พบศพเด็กทารกเพิ่งคลอดโดนสุนัขลากมาแทะกิน สภาพร่างไร้หัว เร่งสืบหาเหตุ
2016-04-25 17:54:21
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกตูม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพทารกแรกเกิดถูกสุนัขลากมาแทะกิน บริเวณบ้านเลขที่ 116/1 หมู่ที่ 4 ต.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี หลังจากรับแจ้ง พ.ต.อ.สมศรี  พัฒนาคม ผู้กำกับการ สภ.โคกตูม พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูโคกตูม เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่ามีชาวบ้านยืนมุงดูกันอยู่บริเวณข้างโอ่งน้ำใหญ่หลังบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพของทารกแรกเกิดเป็นเพศชายศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นสภาพศพหัวขาด แขนขวาขาด และขาขวา ตั้งแต่เข่าขาดหายไป สายสะดือถูกตัดแล้ว เบื้องต้น แพทย์ระบุว่าทารกน่าจะครบกำหนดคลอดแล้ว น้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชั่วโมง ส่วนจะคลอดมาแล้วเสียชีวิตหรือถูกฆ่าหลังคลอด ยังต้องส่งศพไปที่สถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรเพิ่มเติมหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

 


จากการสอบสวน นางพานทอง ทองทาสี อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านผู้ที่พบศพ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังทำงานบ้านก็ได้เห็นสุนัขแม่ลูกอ่อนของตนเองกำลังแทะกินร่างของเด็กทารกตอนแรกเข้าใจว่าเป็นซากลูกหมูตายจึงได้เดินไปดูใกล้ๆ และจับพลิกดูก็ตกใจ เมื่อพบว่าสิ่งที่สุนัขของตนกำลังแทะกินอยู่นั้นเป็นร่างของเด็กชายแรกเกิด จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 


ด้าน พ.ต.อ.สมศรี  พัฒนาคม ผู้กำกับการ สภ.โคกตูม กล่าวว่า ในส่วนของการติดตามหาแม่ใจร้ายรายนี้จะต้องส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวตามห้องเช่า พนักงานโรงงานว่ามีหญิงที่ท้องใกล้คลอดหรือชาวต่างด้าวมาพักอาศัยและทำงานในพื้นที่หรือป่าวเพื่อที่จะติดตามตัวแม่ใจร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X