คุณแม่แซ่บ! จีน่า ภรรยา โอ๊ต วรวุฒิ นุ่งบิกินี่อวดท้องโต 5 เดือน
2016-04-23 19:19:24
Advertisement
คลิก!!!

แม้จะเป็นว่าที่คุณแม่แต่ก็ยังสวยน่ารักไม่เปลี่ยน สำหรับ จีน่า อันนา มานัตนันท์ วัย 23 ปี ภรรยานักแสดงหนุ่มมากฝีมือ  นิยมทรัพย์ โดยตอนนี้สาวจีน่า กำลังตั้งครรภ์ลูกชาย ได้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งล่าสุด จีน่า ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลหัวหินกับคุณสามี และอวดภาพในชุดบิกินี่ โชว์ความงดงามของผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ แม้ท้องจะเริ่มโตแล้วก็ยังเป๊ะ

แต่ถึงจะสวยขนาดนี้ก็ไม่วายมีดราม่าเบาๆ เรื่องการอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ จนเจ้าตัวต้องโพสต์ข้อความว่า

"ก่อนท้อง ก็ชอบที่จะถ่ายรูปกับชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว แล้วภาพที่ลงก็คิดว่าไม่ได้อนาจารหรือติดเรทอะไร อีกอย่างก็เป็นความชอบส่วนตัว มันช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองด้วย ทำให้เราอยากจะรักษาหุ่นดีๆให้อยู่กับเราไปนานๆ ด้วยวิธีที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายของเรา /// พอท้องก็เช่นกัน ไม่ได้อดอาหาร หรือ รักษาหุ่นแต่อย่างใด กินหมดค่ะ แต่แค่อยากให้เห็นว่า ผู้หญิงท้อง ก็ไม่จำเป็นจะต้องอายเรือนร่างที่ใหญ่ขึ้นคะ #ชีวิตลำบากอยู่ในสังคมเมืองดราม่า"

เอาเป็นว่าอย่าไปแคร์เสียงนกเสียงกาเลยนะจ๊ะ ทำในสิ่งที่มีความสุขและสบายใจ สุขภาพจิตจะได้ดีและสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูก

ภาพจากอินสตาแกรม jenaanna 

ที่มา  http://news.sanook.com/1984362/

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X