"ผู้กองอีฟ" ตร.สาวเน็ตไอดอล เข้าแจ้งความโดนมั่วส่งต่อภาพโป๊ ยันไม่ใช่ตัวเอง เอาผิดถึงที่สุด
2016-04-21 19:32:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 เม.ย. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ร.ต.อ.หญิง.ชินะตา ไอษรไพร รอง สว.ด่าน ตม.ทอ.กรุงเทพฯ เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.สมพร แดงดี รอง ผบก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่นำรูปภาพของตนเอง ไปเปรียบเทียบกับรูปภาพของบุคคลอื่น ซึ่งอยู่ในลักษณะเปลือยหน้าอก โดยระบุข้อความว่าเป็นบุคคลเดียวกัน และยังส่งต่อในสื่อสังคมออนไลน์ สร้างความเสื่อมเสียให้กับชื่อเสียงของตนเอง เป็นอย่างยิ่ง

 

           

ภาพที่มีการส่งต่อซึ่งไม่ใช่ร.ต.อ.หญิง ชินะตา

 
ร.ต.อ.หญิง.ชินะตา ให้การว่า ได้มีผู้นำรูปภาพของตนเองขณะแต่งเครื่องแบบตำรวจ ไปเปรียบเทียบกับรูปบุคคลอื่นที่อยู่ในลักษณะเปลือยหน้าอก พร้อมกับระบุข้อความใต้รูปภาพว่า เป็นบุคคลเดียวกัน และส่งต่อภาพดังกล่าวไปยังแอปพลิเคชั่นไลน์กลุ่มต่างๆ ทำให้มีผู้เข้าใจผิดแชร์ภาพและข้อความดังกล่าวผ่านไปทางสื่อสังคมออนไลน์กันเป็นจำนวนมาก  ตนขอยืนยันว่าภาพดังกล่าวนั้นไม่ใช่ภาพของตนเองอย่างแน่นอน จึงต้องมาเข้าแจ้งความ เพื่อให้สืบสวนติดตามผู้กระทำมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด


ด้าน พ.ต.อ.สมพร กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดฐานนำข้อมูลลามก อนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และหมิ่นประมาททำให้ผู้อื่นได้รับความเสื่อมเสีย  จึงสั่งการให้เร่งสืบสวนเพื่อหาเบาะแสว่ามีต้นตอมาจากที่ใด รวมทั้งตรวจแอปพลิเคชั่นไลน์กลุ่มใดที่เป็นผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าวออกไป  เพื่อจะได้นำตัวมาดำเนินคดีต่อไป
      

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับ ร.ต.อ.หญิง ชินะตา หรือผู้กองอีฟ นั้นเป็นเน็ตไอดอล ที่รู้จักกันดีในวงการตำรวจ และมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กจำนวนมาก เนื่องจากมีหน้าตาสวยและยังเป็นนางแบบของตำรวจ ตม. และหน่วยงานอื่นๆในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  รวมทั้งเคยเป็นนางแบบของนิตยสารตำรวจมาแล้วอีกด้วย 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X