คู่บ่าวสาวจ้างช่างภาพจากสตูดิโอดัง แต่ได้ภาพวันแต่งงานออกมาแบบนี้...
2016-04-14 17:56:25
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อซื้อแพคเกจงานแต่งงานจากสตูดิโอดัง อย่างน้อยคู่บ่าวสาวคาดหวังว่าได้ภาพที่สวยงามน่าจดจำในวันสำคัญ แต่ไม่ใช่สำหรับ แจซลีน ยิ๋ง เจ้าสาวชาวสิงคโปร์ ที่โพสต์ภาพงานแต่งสุดเฟลบนเฟซบุ๊กเพจของเธอและขอให้ชาวเน็ตช่วยแชร์ความผิดหวัง 

 

ภาพนี้จัดให้เป็นพิเศษ


 แจซลีนและสามีของเธอได้ซื้อแพจแต่งงานจากสตูดิโอที่มีชื่อเสียงของสิงคโปร์ พร้อมช่างภาพของสตูดิโอ โดยทั้งคู่ไม่สามารถเลือกช่างภาพเองได้ แต่ได้เห็นภาพตัวอย่างงานแต่งครั้งก่อนๆ และได้รับการรับประกันเรื่องฝีมือ 

 

เกิดอะไรขึ้นกับแสง

 


 อย่างไรก็ตาม ทั้งสองคนต้องช็อกสุดๆเมื่อได้รับภาพงานแต่งงานจากทางร้านซึ่งดูแย่และตลกมาก ก่อนแจซลีนนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมข้อความว่า "คุณจะทำยังไงเมื่อได้รับรูปวันแต่งงานและรู้สึกผิดหวังสุดๆ? โกรธ?  หลั่งน้ำตาสัก 2-3 หยดบนภาพ? โพสต์ภาพที่ดีที่สุดจากที่แย่สุดบนโซเชียลมีเดียเพื่อความบันเทิงสนุกสนาน? ใช่เลย จัดไป!" 

 

จังหวะเป๊ะเลยรูปนี้


 พร้อมกันนี้เธอยังถามชาวเน็ตว่า "มันแย่แค่ไหน?" คำตอบที่ได้คงไม่ต้องเดา โดยหลังเธอโพสต์ภาพงานแต่ง ก็มีการแชร์แล้วกว่า 18,500 ครั้ง และมีมฮาๆเพิ่มเข้าไป 

 

ถ่ายช่วงสำคัญตอนสวมแหวนเจ้าบ่าวไม่ได้

 

 แจซลีนกล่าวเสริมว่า การที่เธอโพสต์และแชร์ภาพแต่งงานไม่ใช่เพื่อทำลายชื่อเสียงหรือทำให้ใครอับอาย แต่ถือเป็นของขวัญสำหรับชาวเน็ตจากเธอ และว่า "ขอให้สนุกกับการชมภาพเหล่านี้!"

 

แขกดูมีความสุขมาก...

 

 ล่าสุดช่างภาพได้โพสต์ขอโทษคู่รักทางเฟซบุ๊ก สำหรับรูปแย่ๆกว่า 20 รูปในวันแต่งงานที่ทั้งสองคนได้รับ ซึ่งตนและทางบริษัทควรตรวจสอบคุณภาพและเลือกภาพแย่ๆออกก่อนส่งให้ แต่เชื่อว่ายังมีภาพดีๆกว่าอีก 800 ภาพ ทั้งนี้ในการทำงานทุกครั้งที่ผ่านมาตนจะส่งภาพถ่ายทั้งหมดให้กับบริษัท และทางบริษัทจะส่งต่อให้คู่บ่าวสาว ครั้งนี้เป็นบทเรียนล้ำค่า ที่ตนควรคัดเลือกรูปก่อนส่งให้กับสตูดิโอ พร้อมทั้งเสนอเลี้ยงกาแฟแจซลีนและสามี เพื่อขอโทษทั้งคู่โดยตรงเป็นการส่วนตัว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา The Metro, ภาพ: Jaclyn Ying/Facebook

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X