"กระแต"เซ็งเพจปลอมปล่อยข่าวมั่ว ทำไมกลั่นแกล้งคนท้องแบบนี้
2016-04-08 19:34:41
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีที่มีเพจปลอมแอบอ้างชื่อ "ข่าวสด" ลงข่าวเท็จว่าดาราสาว'กระแต'ศุภักษร ชัยมลคล คลอดลูกแล้วโดยลูกที่คลอดลูกออกมาเป็นเด็กสองหัว โดย กระแต ให้สัมภาษณ์ ข่าวสดบันเทิง ว่า "ความรู้สึกตอนที่เห็นข่าวเฉยๆ เพราะว่าเรามีหลักฐานอยู่กับตัวเราอยู่แล้ว แต่ว่าเพื่อนๆกับแฟนคลับจะส่งข้อความมาหาเรา บอกว่าอย่าเครียดนะ เราก็บอกทุกคนว่าไม่ต้องห่าง ไม่ได้ได้เครียด และก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

 

 

 "ตอนเห็นข่าวตอนแรกไม่ได้ตกใจ เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นเพจปลอม แต่พอหลายคนเข้ามาทัก ว่ามันมีรายละเอียดว่าคลอดที่โรงพยาบาลไหน เราเลยเปิดเข้าไปอ่าน ตกใจว่าเขานั่งเขียนได้ขนาดนี้เลยเหรอ อ่านแล้วกระแตก็ไม่ได้รู้สึกเครียด แต่แฟนกระแตโกรธมากเลย เขาถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เราก็บอกให้เขาใจเย็นๆ"

 


 มีคนเข้าใจผิดคิดว่าเรื่องจริงเยอะไหม
 "ถ้าเป็นคนใกล้ชิด หรือว่าแฟนคลับร้อยเปอร์เซ็นต์เขารู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะว่าเราจะคอยอัพเดตข่าวกันอยู่ตลอดเวลา เขาจะส่งข้อความมาบอกว่าอย่างเครียด บางคนก็บอกว่าให้เราแจ้งความ อยากให้ฟ้องเลย กระแตก็บอกให้เขาใจเย็นๆ คนที่เข้าใจผิดตามข่าวจะเป็นคนข้างนอกมากกว่า"

 


 ส่วนตัวเราคิดจะฟ้องร้องไหม
 "ไม่ค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้กระทบจิตใจอะไรเรา แล้วเราก็ไม่อยากที่จะมีเรื่อง เพราะคนที่เขาเขียน ความตั้งใจของเขาคืออยากให้เราไปฟ้อง เราอย่าไปทำตามความรู้สึกของเขาดีกว่า แต่แค่งงว่าทำกับคนท้องขนาดนี้เลยเหรอ ก่อนหน้านี้ข่าวแบบนี้คนอื่นเขาก็โดนกันเหมือนกัน บางคนก็โดนว่าเจออุตบัติเหตุถึงกับเสียชีวิต ไม่รู้เหมือนกันว่าคนที่ทำเขาคิดอะไรอยู่"


 ตอนนี้ใกล้คลอดหรือยัง
 "ต้นเดือน พ.ค. นี้ก็คลอดแล้วค่ะ เป็นการผ่าคลอดเพราะว่าผู้ใหญ่เป็นคนแนะนำให้ผ่า ดูฤกษ์มาไว้แล้ว แต่ขออุบวันที่ไว้ก่อน คลอดที่โรงพยาบาลสมิตเวชค่ะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว บำรุงอย่างดีค่ะ แต่ว่าเหนื่อยง่าย แค่พูดก็หอบแล้ว(หัวเราะ) เพราะว่าท้องใหญ่ใกล้คลอดแล้วค่ะ"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X