ดาราหนุ่ม‘ต้น-ตระการ’ ผ่าตัดเนื้องอกต่อมน้ำลาย-ห่วงเป็นเนื้อร้าย!! โพสต์ซึ้งถึงลูก
2016-04-08 19:31:41
Advertisement
คลิก!!!

สร้างความตกใจให้แฟนคลับ เมื่อไอจีของ ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี นักแสดงและพิธีกรดัง เผยภาพและข้อความก่อนเข้าห้องผ่าตัดว่า “ป๊าเข้าห้องผ่าตัดก่อนนะ #marwyn ดูแลหม่ามี๊ด้วย”

 

 

 ขณะที่ไอจีของภรรยา โพสต์ภาพ ดาราหนุ่มเข้าห้องผ่าตัด มีผ้าพันศีรษะ และข้อความว่า “For better or worse...I'm with you”

 

 

 ล่าสุดเฟซบุ๊กของดาราหนุ่ม โพสต์ว่า “ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณคุณหมอวรุตม์ พงศาพิชญ์ คุณหมอธนา อังสุวรังษีและคณะแพย์พยาบาล รพ.ศิริราช สำหรับผลการผ่าตัดที่ผ่านไปได้ด้วยดี กระทบเส้นประสาทน้อยมาก ฟื้นตัวได้ดี และการดูแลอย่างดีเยี่ยม ขอบคุณป๊าม้าและน้องๆที่ส่งกำลังใจด้วยความเป็นห่วง ขอบคุณภรรยา Achara Albert และมาวิญญ์ที่คอยดูแลป๊าอย่างใกล้ชิดด้วยความรักและเป็นห่วง หลังสงกรานต์คงออกไปลุยงานให้ทุกคนได้นะครับ”

 

 

 เบื้องต้นมีรายงานว่า ดาราหนุ่มเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่ต่อมน้ำลายเมื่อวันที่ 7 เม.ย. หลังมีอาการบวม บริเวณกกหู จึงไปตรวจเมื่อช่วงต้นปี และพบว่าเป็นเนื้องอก

 

 

 ขณะนี้แพทย์ได้นำชิ้นเนื้อไปตรวจวินิจฉัยว่าจะเป็นเนื้อร้ายหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้แพทย์เคยเจาะเพื่อนำชิ้นเนื้อไปตรวจแล้วครั้งหนึ่ง แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นเนื้อร้ายหรือไม่

 

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X