แฟนคลับวง 2NE1 และชาวเน็ต ออกมาตำหนิพัคบม และยางฮยอนซอก สำหรับการที่มินจี ถอนตัวออกจากกลุ่มไป
2016-04-08 10:07:07
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับวง 2NE1 และชาวเน็ต ออกมาตำหนิพัคบม (Park Bom)

และยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) สำหรับการที่มินจี (Minzy) ถอนตัวออกจากกลุ่มไป

 

ท่ามกลางกระแสข่าวมินจี (Minzy) ถอนตัวออกจากวง 2NE1 ชาวเน็ตและกลุ่มแฟนคลับ Blackjacks ก็ได้พากันออกมาตำหนิบุคคลสองคนสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้กัน  

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานข่าวใหญ่ออกมาว่า น้องเล็กของวง 2NE1 อย่างมินจีตัดสินใจไม่ร่วมเป็นสมาชิกของวงภายใต้ต้นสังกัด YG Entertainment อีกต่อไป โดยแฟนๆ หลายคนได้แสดงออกให้เห็นถึงความผิดหวัง เช่นเดียวกันกับความรู้สึกเศร้าที่ทราบว่าวง 2NE1 นั้น ไม่เพียงแต่จะโด่งดังแค่เฉพาะในเกาหลีเท่านั้น แต่พวกเธอยังมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอีกด้วย

แทนที่ทุกคนจะออกมาแสดงความผิดหวังที่มินจีตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทาง YG Entertainment นั้น แต่ทางด้านของแฟนคลับกลุ่ม Blackjacks และชาวเน็ตนั้น ก็ได้ออกมาเห็นด้วยและให้การสนับสนุนการตัดสินใจของเธอกัน อย่างไรก็ดีพวกเขาได้ตำหนิบุคคลสองคน ซึ่งนำไปสู่การตัดสินใจของมินจี ที่ไม่อยากจะเป็นสมาชิกของวง 2NE1 อีกต่อไป หลังจากที่อยู่ในวงมาอย่างยาวนาน

ด้านล่างนี้คือความคิดเห็นของชาวเน็ต ที่มีต่อข่าวการถอนตัวของมินจีของจากวงของเธอกัน

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +16,856 / คนกดอันไลค์ -565] ยอมรับความจริงกันเถอะ~ ว่าหนึ่งในสมาชิกของวงนั้นทำให้ทั้งวงเจ๊ง…  

[คนกดไลค์ +15,204 / คนกดอันไลค์ -553] ฉันเดิมพันได้เลยว่ามินจีคงรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กฝึกหัดของ YG อีกครั้งหนึ่ง ในตอนที่พี่สาวของเธอทั้งหมดนั้นมีช่วงเวลาที่ดี.. ป่าป๊า YG.. คุณควรที่จะใช้เวลานี้และโลภในการเซ็นสัญญากับนักแสดงตอนนี้เหรอ? วง 2NE1 ไม่ได้มีความสำคัญกับคุณเหรอ? พวกคุณคิดว่าวงแบบ 2NE1 มันง่ายที่จะทำออกมาได้เหรอ? มันอาจมีวงที่ดูคล้ายๆ และไม่ควรที่จะปล่อยออกมาเลย

[คนกดไลค์ +11,662 / คนกดอันไลค์ -477] ทำไมคุณไม่ปล่อยพัคบมไปคนเดียวล่ะ?

[คนกดไลค์ +11,464 /คนกดอันไลค์  -550] อะไรนะ;; พวกเขาควรที่จะทำให้พัคบมออกไป.. ทำไม YG ถึงทำแบบนี้ล่ะ

[คนกดไลค์ +9,562 / คนกดอันไลค์ -495] ฉันเดาว่าพัคบมไม่ได้มีจิตสำนึกที่แท้จริง.. ดูได้จากการที่เธอไม่ถอนตัวออกจากวงไป ฮ่าฮ่าฮ่า มันเป็นเพราะเธอที่ทำให้วงของเธอออกมาเป็นแบบนี้

[คนกดไลค์ +3,096 / คนกดอันไลค์ -74] พวกเขาทำเหมือนกับเป็นความผิดของมินจีในความล้มเหลวเรื่องการเซ็นสัญญาของวงเลย ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ทั้งที่ในความเป็นจริงนั้น มันเป็นความผิดของสมาชิกอีกคนที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น  

[คนกดไลค์ +3,026 / คนกดอันไลค์ -64] อะไรคือความผิดของมินจีกันล่ะ.. บริษัทไม่ได้ให้การสนับสนุนเธอเลย.. และโยนทิ้งความสามารถของเธอไป.. ฉันหวังว่าเธอจะทำได้ดีในอีกที่หนึ่งนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X