ลาจออีกคนแล้ว "ข้าวนึ่ง"พิธีกรร่วมโพสต์อำลารายการเรื่องเล่าเช้านี้
2016-04-07 18:37:28
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อีกแล้ว สำหรับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เมื่อ"ข้าวนึ่ง"วิสารท เดชกุล 1 ในทีมพิธีกรเล่าข่าว ได้โพสต์ในอินสตาแกรม @kawnungnoir เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ว่า "เช้านี้ไม่ได้พบกันที่หน้าจอเหมือนปกติแล้วนะครับ ขอขอบคุณคุณผู้ชม แฟนข่าว และทีมข้าวนึ่งทุกคน ที่สนับสนุนมอบกำลังใจให้ผมมาโดยตลอด 1 พ.ค.2557- 1 เม.ย.2559 ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้จะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิตผมตลอดไป"

 


 

 โดยโพสต์ดังกล่าวเป็นการอำลารายการของ"ข้าวนึ่ง"วิสารท หลังจากที่พิธีกรหลักอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ประกาศพักงานตัวเองไปเมื่อเดือนก่อน

 


 ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. "ข้าวนึ่ง"วิสารท เคยโพสต์ถึงสรยุทธว่า "ทีมงานเรื่องเล่าลับหลังพี่ยุทธ เราเรียกว่า 'พ่อ' ครับ ไม่ใช่แค่เพราะความเกรงใจในฐานะหัวหน้างาน แต่หมายรวมถึงความเป็นหัวหน้าครอบครัวที่แท้จริงของเรื่องเล่าเช้านี้ 'พี่ยุทธ' จดจำเรื่องราวลูกน้องได้แม่นยำ ทั้งที่มีอยู่จำนวนมาก แต่ใส่ใจและถามถึง ให้ความเป็นกันเอง อย่างสม่ำเสมอ ผม .. แม้มาทีหลัง แต่ก็ได้รับความเมตตาอย่างที่ พ่อ ดูแล ลูก .. ช่วงเวลาที่ป่วย อ่านข่าวไม่ได้ ผมได้รับคำ ย้ำ จากหัวหน้าและพี่ๆ ว่า ที่ตรงนี้ ยังมีข้าวนึ่ง อยู่ .. 'ข้าวนึ่ง รักษาตัว รอกลับมาอ่านข่าวด้วยกัน' เป็นคำพูดจากพี่ยุทธที่ทำให้ผมกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ .. และยังทำให้ผมได้มีโอกาสอ่านข่าวอย่างทุกวันนี้ ขอขอบคุณพี่ยุทธ ที่ให้โอกาสเด็กบ้านนอกธรรมดาๆ ที่เคยดูพี่ที่หน้าจอทีวีทุกวัน และเป็นแค่คนราคาถูกๆ คนหนึ่ง ได้เข้ามามีโอกาสนั่งอ่านข่าวตรงนี้ มันเป็นสิ่งที่ไม่เคยคิดฝัน .. ทุกความรู้สึกยังคงตราตรึงอยู่อย่างแนบแน่น ขอรักและเคารพพี่คนนี้ของผมตลอดไป ข้าวนึ่ง 3 มี.ค. 59"

 


  สำหรับ "ข้าวนึ่ง" วิสารท เดชกุล เป็นผู้ประกาศข่าวหนุ่มที่เพิ่งจะเข้ามาเป็นสมาชิกคนล่าสุดของทีมพิธีกร รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ข้าวนึ่งเกิดที่จังหวัดเชียงราย และเติบโตที่จังหวัดชัยนาท จบการศึกษาปริญญาตรี จากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิชาเอกภาษาไทย วิชาโทภาษาอังกฤษ

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X