"เก๋ เลเดอเรอร์"โชว์เซ็กซี่เซ็ตใหม่ สุขสันต์วันสงกรานต์
2016-04-07 18:07:20
Advertisement
คลิก!!!

 เก๋ กันยกร หรือเก๋ เลเดอเรอร์ ได้โพสต์ในอิสตาแกรม ระบุว่า สุขสันต์วันสงกรานต์ ปี 2559 จาก เลเดอเรอร์ ไทยแลนด์ ครั้งนี้นำทีมโดย "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ผู้เป็นน้องชายที่เกิดความคิดบรรเจิด เมื่อใกล้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เลยอยากร่วมรณรงค์สืบสานประเพณีสงกรานต์ไทย ให้อยู่คู่คนไทยตลอดไป และเพื่อเป็นการรณรงค์ให้งดใส่สายเดี่ยว, เอวลอย, เสื้อโป๊, จนเกิดภาพความอนาจารและอาจเป็นอันตรายกับบรรดาสาวๆที่แต่งตัวล่อแหลมไปเล่นน้ำสงกรานต์

 


จึงเกิดเป็นไอเดียให้ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" จับพี่สาวขายาวอย่าง "เก๋ เลเดอเรอร์" มานุ่งผ้าไทย พร้อมถือพวงมาลัย และดอกจำปา ตามแบบฉบับของ นางมณฑาเทวี (นางสงกรานต์ ประจำปี 2559) พร้อมทั้งลงมือเป็นตากล้องถ่ายภาพเซ็ตให้บรรดาแฟนคลับและพี่ๆสื่อมวลชนที่ติดตามความเคลื่อนไหวของเรา "เลเดอเรอร์" เสมอมา

 


ทั้งนี้ยังอยากให้หลายๆคนได้ทราบว่าความงามแบบไทย การแต่งกายแบบไทย ประเพณีของไทย ยังไงก็คลาสสิคแถมเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย แม้กาลเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ก็ตาม

 


"สงกรานต์ปีนี้ ขอให้ทุกคนประสบแต่ความสุข ความเจริญ โชคดี ร่ำรวย ยิ่งๆขึ้นไป" @aerk_lederer @jeynislana @ledererthailand @lederer_cream_world #ledererthailand #ledererentertainment

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X