แจ๊ค โดนหนัก!! แฟนเก่าโพสต์เดือด ด่าตอแ_ล ทำใครท้อง
2016-04-06 21:57:58
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาซะแล้ว เมื่อสาว "บิ้ว ชนัญชิดา" อดีตคนรักของนักแสดงอารมณ์ดี "" เกิดอาการปรี๊ดแตกจนต้องโพสต์อินสตาแกรมฉะแหลกแฉยับ หลังเจอข้อความสนทนาของหนุ่มแจ็คกับเพื่อนใต้ภาพ "ขอบคุณนะที่หลอกกู" โดยมีการโยงไปถึงประเด็นที่อ้างว่าได้มีการซื้อรถให้ !? ซึ่งงานนี้นอกจากสาวบิ้ว จะออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงและท้าโชว์หลักฐานเรื่องค่าใช้จ่ายในการซื้อรถคันดังกล่าวแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังแอบซัดกลับไปยังอีกฝ่ายด้วยว่า "ตอแห*ได้โล่ห์ โอ้โหอีดอ*"

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มแจ๊คในงานแถลงข่าว "เสียงลับจับไมค์ ซีซั่น 2" เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าดังกล่าวให้บรรดาสื่อฟังว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเข้าใจผิดทางการสื่อสารเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ตนและอดีตคนรักได้ทำการพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจเรียบร้อยแล้ว ส่วนภาพที่เป็นประเด็นตนก็ได้ลบออกจากอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ก็เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย...

ถามถึงประเด็นที่บิ้วแฟนเก่าเราออกมาโพสต์ ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นเรา ?
"เอ่อ...จริงๆ แล้วผมต้องบอกก่อนว่ารูปกับข้อความที่ผมโพสต์ลงอินสตาแกรมมันเป็นการโปรโมทหนัง ซึ่งสโลแกนบนเสื้อที่ผมใส่มันจะมีข้อความเขียนเอาไว้ว่า "ขอบคุณที่หลอกกู" มันเกี่ยวกับผี ผีที่เข้ามาหลอก แต่บังเอิญว่ามีทีมงานของพี่วู้ดดี้เข้ามาแซวประมาณว่า "คนที่หลอกคือ..." อะไรทำนองนั้น ซึ่งเขาก็พิมพ์โดยที่ไม่ได้มีเจตนาอะไร แต่ทางนั้นเขาอาจจะสงสัยว่าแจ็คไปบอกหรือเปล่า แต่ตัวผมเองผมไม่ได้ไปเล่าไม่ได้ไปอะไรเลย และเพื่อความสบายใจผมก็ลบรูปนั้นทิ้งซะ รวมถึงบอกกับค่ายหนังด้วยว่าให้เขียนโลโก้ใหม่ ประมารว่าแบบ ขอบคุณนะจ๊ะ (หัวเราะ)"

เราได้เคลียร์กับเขาไหมตั้งแต่เกิดเรื่อง ?
"ก็ไม่ได้เคลียร์อะไรมาก เพราะเราก็จบไปแล้ว"

สรุปว่าเราได้มีการซื้อรถให้เขาไหม ?
"ไม่ครับ ไม่ได้ซื้อครับ คือคนที่เขาเข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม เขาแค่แซวเฉยๆ เพราะเขาเห็นว่าลุคของผมเป็นพวกชอบแหย่พริตตี้ เขาก็เลยเข้ามาแซวเล่นๆ แต่เรื่องของเรื่องก็คือมันเป็นการเข้าใจผิดกัน เพราะคนที่เขาคอมเม้นท์เขาไม่ได้คิดอะไรเลย"

แต่ข้อความที่บิ้วเขาเขียนก็ดูเหมือนจะมีหลายเรื่อง รวมถึงเรื่องตุ๊กตาบลายธ์ และเรื่องที่คล้ายกับว่ามีการทำใครท้อง ?
"ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ เพราะเรื่องตุ๊กตาบลายธ์มันก็เป็นเรื่องเก่าแล้ว ตอนที่เลิกกันผมก็ทวงเพราะว่ามันแพง (หัวเราะ) มันน่ารักอ่ะ ทุกคนเล่นตุ๊กตาบลายธ์ ส่วนเรื่องท้องไม่ท้อง อันนี้ไม่มีนะครับ ผมไม่ได้ทำใครท้อง เพราะเอาจริงๆ ผมหาไซส์ถุงยังไม่มีเลย ตอนนั้นผมอ้วนมาก อีกอย่างผมไม่เน้นเรื่องทางนั้นอยู่แล้วด้วย และอย่างที่ผมบอกเรื่องทั้งหมดมันเป็นการเข้าใจผิดครับ"

แบบนี้จะมีการโทรเคลียร์กับเขาให้ชัดเจนเลยไหม จะได้เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย ?
"มีคุยแล้วครับผม ทางฝั่งเขาก็โทรมาถามว่าผมไปพูดหรือเปล่า ซึ่งผมก็ยืนยันไปว่าผมไม่ได้พูด และก็ขอโทษเขาด้วยที่ทำให้เข้าใจผิด จากนั้นก็ลบภาพออก"

แสดงว่าตอนนี้เรากับบิ้วเคลียร์กันจบแล้ว ไม่มีอะไรคาใจ ?
"เรียบร้อยครับผม ไม่มีปัญหาอะไรครับ"

แฟนคนปัจจุบันเขาว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ ?
"เขาเข้าใจครับ ไม่ได้ถามไถ่อะไรเลย เขาค่อนข้างที่จะให้เกียรติผมมาก เพราะเขามีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า และยังแนะนำผมด้วยว่าให้ไปลองดูว่าปัญหามันเกิดจากอะไร จากนั้นก็ค่อยๆ แก้ไปทีละสเต็ป ส่วนเรื่องทำคนท้องไม่มีแน่นอนครับ เพราะว่าหาแม่อยู่ ยังไม่มีครับ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @jackfanchan / @biw.don

ที่มา  http://news.sanook.com/1975274/

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

แจ๊ค แฟนฉัน แฉ
แจ๊ค แฟนฉัน แฉ
แจ๊ค แฟนฉัน แฉ
แจ๊ค แฟนฉัน แฉ
แจ๊ค แฟนฉัน แฉ
แจ๊ค แฟนฉัน แฉ
แจ๊ค แฟนฉัน แฉ
แจ๊ค แฟนฉัน แฉ
แจ๊ค แฟนฉัน แฉ
แจ๊ค แฟนฉัน แฉ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X