"ว่าน"สโลว์เลิฟ! คบ"ฟาง"ไม่เร่งยกสถานะ"แฟน" ขอแค่คุยแล้วสุข
2016-04-06 21:44:02
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 5 เม.ย. ที่กรีนพาร์ค สตูดิโอ ย่านมีนบุรี ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวรายการ "Hidden Singer Thailand เสียงลับ จับไมค์" ซีซั่นส์ 2 ถึงความสัมพันธ์กับนักร้องสาวรุ่นน้อง ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนของการเรียนรู้กันและยังไม่ใช้คำว่าแฟน

 


   
 ว่าน กล่าวว่า ความรักตอนนี้เป็นไปแบบปกติ ยังไม่มีอะไรโผงผาง ค่อยๆรู้จักกันไป คู่ผมไม่ได้หวานออกแนวจางๆ มากกว่า หมายถึงพยายามทำความรู้จักน้องเขาไปเรื่อยๆ ถามว่าความสัมพันธ์มีความคืบหน้ามั้ย ไม่แน่ใจ แต่สำหรับผมคือมีความสุขดี คุยกันแบบที่เป็นอยู่ ส่วนคำว่าแฟนนั้นยังคงใช้ไม่ได้ อีกอย่างมันคงไม่ได้มีการกะเกณฑ์อะไร ถ้ายังมีความสุขกับการได้คุยก็ปล่อยให้เป็นไปตามกาลเวลา

 

 เมื่อถามว่าหลายคนเชียร์ให้คบกันเร็วๆ นักร้องหนุ่มตอบว่า ดีครับ แต่ผมก็ค่อยเป็นค่อยไป ส่วนเรื่องเวลาที่ได้เจอกันก็แล้วแต่โอกาส เพราะปีนี้ผมทำงานเยอะมาก น้องก็เข้าใจ ไม่ได้มีปัญหาเพราะโตแล้ว

 

 

 "ผมไม่ค่อยถนัดพูดเรื่องความรักเท่าไหร่ มองว่าเป็นเรื่องเล็กๆ เลยไม่รู้ว่าจะบอกเยอะทำไม พูดเยอะแล้วถ้าเกิดไม่เป็นแบบนั้น เดี๋ยวเหวอ(หัวเราะ)" ว่านกล่าว

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X