"แจ็ค แฟนฉัน" แจงหลังแฟนเก่าโพสต์แรง เชื่อเข้าใจผิด รับเคยทวงตุ๊กตาบลายธ์ เหตุแพง(คลิป)
2016-04-05 21:07:03
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 5 เม.ย. ที่ กรีนพาร์ค สตูดิโอ ย่านมีนบุรี แจ๊ค แฟนฉัน ดาราและพิธีกรอารมณ์ดี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวรายการ “Hidden Singer Thailand เสียงลับ จับไมค์” ซีซั่น 2 ถึงเรื่องที่ ‘บิ๊วต์-ชนัญชิดา’ แฟนเก่า โพสต์รูปที่มีข้อความว่า “ตอแหลได้โล่ โอ้โหอีดอกกก!” พร้อมแคปชั่นแรงๆ ว่า “โอ้ย....ได้ยินข่าวแว่วๆ อะไรนะ ซื้อรถให้กูเหรอ 555 กูนี่ขำแบบฉี่จะราด เอาหลักฐานไหมคะ มีทุกอย่างตั้งแต่การซื้อยันผ่อน เรื่องมึงกูมีเยอะนะ ให้กูพูดปะละคะกูรู้ยันไส้ มีคนเขาทักมาหากูด้วยนะ อะไรนะว่าประมาณแบบไปทำเขาท้องไรงี้ อุ๊บ! ไหนจ๊ะคุณเอาหลักฐานการซื้อมาดูหน่อยสิ โถ่ ๆ กูอยู่ของกูดี ๆ นะ มึงเริ่มก่อนนะ อยากจะเล่นกับกูก็นะ ป.ล.มึงรู้นิสัยกูดีนะ ถ้ามึงยังพูดถึงกูอีก กูจะเอาลงให้หมดเลย จะได้รู้ใครตอแหล ความจริงกูมีเต็มอก #โห อย่าว่าแต่รถเลย ถ้ามันเป็นเงินมึงจริงมึงทวงกุตายห่าและ ขนาดตุ๊กตาบลายธ์ของคนที่มึงเคยซื้อ ให้มึงยังทวงออกโทรทัศน์เลยยย 55555” ทำให้หลายคนเข้าใจว่ากำลังหมายถึงหนุ่ม ‘แจ๊ค แฟนฉัน’ อยู่หรือเปล่า


แจ๊ค กล่าวว่า “เรื่องของเรื่องมันเกิดจากที่ผมจะโปรโมตหนัง เลยถ่ายรูปโพสต์ลงอินสตาแกรม แต่ว่าเสื้อที่ใส่มันมีสโลแกนของหนังเขียนว่า “ขอบคุณที่หลอกกู” เนื่องจากว่าหนังบุปผาอาริกาโตะเป็นหนังผี บังเอิญว่ามีทีมงานของพี่วู้ดดี้ เข้ามาแซวว่าคนที่หลอก คือ คนนั้นใช้มั้ย แต่ว่าเขาพิมพ์โดยที่เจตนาไม่ได้คิดอะไร ทางนั้น (บิ๊วต์) เลยคิดว่าผมไปบอกอะไรหรือเปล่า ซึ่งความจริงคือผมไม่ได้เล่าหรืออะไรเลย สุดท้ายคือเรื่องทั้งหมดก็จบไปแล้ว เพื่อความสบายใจก็ลบรูปนั้นทิ้ง รวมถึงบอกทางค่ายหนังว่าให้เขียนสโลแกนบนเสื้อใหม่ บางทีคำนั้นมันอาจจะแรงไปแล้วทำให้คนเข้าใจผิด”


“ส่วนว่าได้เคลียร์กับเขามั้ย ไม่ได้เคลียร์อะไรมากเพราะเรื่องของผมกับเขามันจบไปแล้ว แล้วก็ยืนยันตรงนี้ไว้เลยว่าไม่ได้ซื้อรถให้เขา ทางคนที่มาคอมเมนต์เขาแค่แซวเพราะเห็นว่าผมชอบแซวพริตตี้ เขาก็เลยแซวขึ้นมาโดยไม่คิดอะไร แต่กลายเป็นประเด็นขึ้นมา” แจ๊ค กล่าว 


ถามต่อถึงแคปชั่นที่แฟนเก่าลง พูดถึงเรื่องที่ทวงตุ๊กตาบลายธ์และทำผู้หญิงท้องด้วย แจ๊คกล่าวว่า “ถ้าเป็นเรื่องตุ๊กตาบลายธ์ก็เป็นเรื่องเก่าแล้ว ตอนนั้นมีแฟนเก่าคนหนึ่งที่ผมเคยซื้อตุ๊กตาบลายธ์ให้ แล้วพอดีว่าเลิกกันก็เลยทวงคืน เพราะราคามันแพง แต่ตอนนี้คิดได้แล้วว โตแล้ว เลิกกับใครก็คงไม่ทวงของคืนแล้ว ส่วนเรื่องทำผู้หญิงท้องยืนยันว่าไม่เคยทำให้ท้องเลย ตอนนั้นก็อ้วนมาก ไม่ได้คิดเรื่องอะไรแบบนั้นเวลาคบใคร เอาจริงๆ เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นความเข้าใจผิดกัน เรื่องเคลียร์กันคือเขาก็โทร.มาถามว่าผมไปพูดหรือเปล่า ผมก็บอกไปว่าไม่ได้พูด แล้วก็ขอโทษเขาไปถ้าทำให้เข้าใจผิด แล้วก็ลบรูปเพราะเจตนาของผมคืออยากโปรโมตหนังเท่านั้นเอง”


ตอนนี้คือเคลียร์กับแฟนเก่าเรียบร้อยแล้ว ดาราหนุ่มกล่าวว่า “เรียบร้อยแล้วครับ ไม่มีปัญหาอะไรครับ ส่วนแฟนคนปัจจุบันของผมก็เข้าใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ไม่ได้ถามไถ่อะไร เขาโฟกัสเรื่องที่ผมลดน้ำหนักอย่างเดียว ต้องบอกว่าแฟนคนนี้ของผมเป็นผู้ใหญ่แล้วและให้เกียรติผม เขาบอกแค่ว่าให้ลองไปดูว่าปัญหามันคืออะไร แล้วก็ค่อยๆ แก้กันไป จริงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นผมสบายใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะเจตนาของผมไม่ได้คิดอะไรเลย”


ความรักตอนนี้ดูหวานจังเลย แจ๊คตอบว่า “โอเคครับ พยายามที่จะทำให้เป็นความรักแบบใหม่ที่แบบโตขึ้น ที่ผ่านมาคือผมจะเด็กๆ เวลาเลิกกับใครก็ชอบทวงคนนั้นคืน อาจจะเพราะแต่ก่อนผมไม่ค่อยมีตังค์ แต่ว่ากับความรักครั้งนี้ค่อนข้างมั่นใจว่ารักเขามาก ทำทุกอย่างให้เต็มที่ แต่ว่าก็ดูกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบร้อน พยายามเรียนรู้กันให้มากขึ้น อย่างตอนนี้ก็เน้นเรื่องลดน้ำหนักอย่างเดียวเลย ซึ่งเกินเป้าที่แฟนผมตั้งไว้ด้วย”


หลังจากนี้เวลาจะลงอะไรในไอจีต้องระวังมากขึ้นไหม “ไม่เลยครับ ผมไม่ซีเรียสเพราะทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อย ทุกคนน่าจะรู้ว่าผมเป็นคนอารมณ์ดี แต่ว่าพอโตแล้วก็นิ่งขึ้น ทำอะไรก็ใจเย็น” แจ๊คกล่าว

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X