สะเทือนใจ! สาวท้องหน้ามืดทรุดฮวบ-หัวติดรั้วเหล็ก ขาดใจตายพร้อมลูกในครรภ์
2016-03-31 19:00:02
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อวันที่ 30 มี.ค. เว็บไซต์เชี่ยงไฮ้อิสต์ของจีนรายงานเรื่องสะเทือนใจ เมื่อหญิงสาวตั้งครรภ์คนหนึ่งอายุราว 30 ปี เสียชีวิตแบบไม่คาดคิดริมถนนในมณฑลส่านซี เพราะหญิงสาวรายนี้นั่งคุกเข่า โดยที่ศรีษะติดคาอยู่ระหว่างรั้วแผงเหล็กริมทาง ซึ่งตอนนั้นหญิงสาวได้หมดสติไปแล้ว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวผู้โชคร้าย พยายามง้างรั้วเหล็กออก แต่ไม่เป็นผล กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงจึงใช้เครื่องมือตัดรั้วเหล็ก ก่อนนำร่างของหญิงสาวส่งโรงพยาบาล แต่ก็สายเกินไป เพราะหญิงสาวรายนี้เสียชีวิตไปแล้วพร้อมทารกในครรภ์

 

 

 พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นหญิงคนดังกล่าวมีลักษณะคล้ายคนไม่สบาย มีอาการวิงเวียนศีรษะ และยืนพิงแผงรั้วเหล็กดังกล่าว สักพักก็ทรุดฮวบลงไปกับพื้น ศรีษะไปคาอยู่ตรงช่องรั้วเหล็กพอดี อย่างไรก็ตาม เองต้นคาดว่าหญิงสาวเกิดอาการหน้ามืดเพราะอากาศร้อน และเมื่อลำคอไปติดกับรั้วเหล็ก ทำให้ขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิตลงอย่างรวดเร็ว

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X