ลูกค้าโวยแหลก!! หลังเจอเงินสด5หมื่นใต้หมอนในห้องพักโรงแรม
2016-03-30 19:29:13
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์ เซี่ยงไฮ้อิสต์ ของจีนรายงานเหตุการณ์แปลก เมื่อนายหลู่ กัง พร้อมครอบครัว ได้เข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งในครฉงชิ่ง ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วเจอเงินสดจำนวน 10,000 หยวน (ราว 54,000 บาท) ซ่อนอยู่ใต้หมอนในห้องพักของเขา ขณะตรวจสอบสิ่งของก่อนเช็คเอาต์ออกจากโรงแรม ซึ่งทำให้นายหลู่โกรธมาก และตะโกนเรียกครอบครัวให้มาดู ก่อนไปเคลียร์กับผู้จัดการ

 

 

 นายหลู่กล่าวว่า สาเหตุที่ตนไม่พอใจมาก หลังพบเงินซ่อนอยู่ใต้หมอน เพราะมันแสดงให้เห็นว่าแม่บ้านไม่ได้ทำความสะอาดห้องพักของตนดีพอ อาจไม่ได้เปลี่ยนผ้าปู และปลอกหมอน หลังจากที่แขกคนก่อนออกไป

 

 ขณะที่ผู้จัดการโรงแรมกล่าวว่า อาจเป็นแขกคนก่อนหน้านี้ที่ลืมเงินไว้ และมีการโทร.แจ้งตำรวจมายังโรงแรม พร้อมมอบเงินดังกล่าวให้กับเจ้าหน้าที่ไป

 

 

 ทั้งนี้เมื่อปีก่อนมีคลิปแฉ พนักงานทำความสะอาดโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองหางโจว กำลังเช็ดโถส้วม เช็ดถูพื้น และกระจกกั้นอาบน้ำ โดยใช้ผ้าขนหนูสำหรับลูกค้าของโรงแรม...

 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X