นางเอก"แต้ว"ยันภาพเปลือยแช่ออนเซนที่ญี่ปุ่น ตั้งกล้องถ่ายเอง โต้ลั่นไม่ได้เสริมอึ๋มอัพไซซ์
2016-03-29 18:41:13
Advertisement
คลิก!!!

 

 เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ มีการจัดงานแถลงข่าว AIS Live 360 องศา ที่สุดจากใจ ที่การให้บริการ โดยในงานมีนางเอกสาว 'แต้ว'ณฐพร เตมีรักษ์ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นร้อนภาพที่'แต้ว'ไปออนเซนที่ประเทศญี่ปุ่น แล้วโพสต์ภาพเปลือยด้านหลังตอนที่กำลังออนเซนจนกลายเป็นที่วิพากวิจารณ์ว่าคนที่ถ่ายรูปนั้นเป็น 'ต้น'อาชว์ ไหลสกุล แฟนหนุ่ม ซึ่งไปร่วมทริปนี้ด้วย

 


 แต้ว ชี้แจงว่า "ตกใจเหมือนกันค่ะในตอนแรก ไม่คิดว่าจะเป็นที่วิพากวิจารณ์ขนาดนี้ ก็ยอมรับทั้งข้อติชม ส่วนใหญ่ค่อนข้างติ แต้วเชื่อว่าไอจีเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่ว่าก็มีความสาธารณะด้วย ตอนนี้แต้วก็มีวุฒิภาวะพอแล้วที่จะตัดสินใจทำอะไร แล้วก็คิดว่ามันเป็นตัวตนของเรา แต้วมองว่ามันเป็นการพักผ่อน แต่มันก็ขึ้นกับคนมอง ถ้าคนมองว่าเป็นภาพเปลือย เหมือนคนอาบน้ำแก้ผ้าก็ได้ แต่อีกมุมหนึ่งการออนเซนมันก็เหมือนกับการพักผ่อนที่บ้าน แต้วอยากจะแช่วันว่างๆ ที่แต้วไปพักผ่อนกับเพื่อน หรือว่าแฟนคลับที่ติดตามเรา"

 


 หลายคนก็จับผิดว่า ต้น แฟนเราเป็นคนถ่าย
 "จริงแล้วเป็นพื้นที่ส่วนตัวในการออนเซนค่ะ จะเข้าไปได้ทีละคน แต้วเอากล้องตัวโปรดติดตัวเข้าไปด้วย แล้วก็ตั้งถ่าย ถ้าเห็นในภาพจะรู้ว่ามันถ่ายจากเลนน์วาย"


 พอคนเข้าใจว่าต้นเป็นคนถ่าย ต้นเครียดไหม
 "ไม่เครียดค่ะ เขารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนตัวแต้วเองก็ไม่นอยด์ เพราะคิดว่ามันเป็นภาพภาพหนึ่ง ไม่ได้เกิดความเสียหายกับใครทั้งสิ้น เลยคิดว่าไม่ได้กระทบจิตใจอะไรมาก"


 เห็นพี่สาวของเรากับผู้จัดการเข้ามาชี้แจ้งด้วย
 "ที่พี่สาวเข้าไปชี้แจ้ง สำหรับคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ที่ดูรุนแรงไปหน่อย แต่ไม่ใช่ปิดหูปิดตา ไม่ฟังคำวิจารณ์เลย ยอมรับฟังในส่วนที่มีการเตือนว่าบางทีก็มีน้องๆ ที่เขาติดตามเรามาเหมือนกัน แต่ก็ไม่ถึงกับว่ามายอมรับข้อผิดพลาด"


 หลายคนมองว่าเราจะฉีกแนวไปเซ็กซี่เลย
 "ไม่หรอกคะ แต้วว่าคนเรามีหลายมุม ผู้หญิงเราวันนึงก็อยากแต่งเซ็กซี่บ้าง เปรี้ยวบ้าง มันมีหลายมุม อย่าไปจำกัดความว่าผู้หญิงคนนั้นต้องเป็นอย่างไร"


 มีคนทักว่าเซ็กซี่ขึ้นไหม
 "แต้วชอบในความที่มันไม่น่าเบื่อ เราได้ทำอะไรหลายๆแบบ เวลาที่แต้วแต่งตัวก็ไม่ได้แบบว่าต้องเซ็กซี่ตลอดเวลา จะสลับกัน บางทีแต่งโชว์มากไปแล้ว ก็มาแต่งเรียบร้อย เปลี่ยนไปตามอารมณ์ค่ะ"


 มีการตั้งข้อสังเกตุว่าที่แต้วมั่นใจในงานแต่งตัวมากขึ้น เพราะว่าเราไปเสริมหน้าอกมา
 "ไม่หรอกค่ะ เราก็ใช้ตัวช่วย มันก็เลยทำให้เรามั่นใจมากขึ้น ตอนแรกก็คิดจะไปทำ แต่คิดไปคิดมาก็อย่าเพิ่งไปทำดีกว่า ยังไม่มั่นใจ ส่วนคนที่ไม่เชื่อก็แล้วแต่ เพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่าจะออกมาพิสูจน์อย่างไรค่ะ แต่ยอมรับว่ามีคิดบ้างว่าอยากไปทำ"


 เวลาที่เราเซ็กซี่ขึ้น ต้น หวงไหม
 "ไม่นะคะ เขารู้ว่าเป็นงาน เขาไม่ได้มาเกี่ยวข้องอะไรตรงนี้เลย คนที่มีลิมิตน่าจะเป็นพ่อกับแม่มากกว่า แต่อันนี้เกิดจากที่คุณพ่อคุณแม่ดูแล้วก็ไม่ได้อะไร"


 ซัมเมอร์นี้จะมีถ่ายแบบไหม
 "ไม่มีค่ะ"


 ต้นว่าอย่างไรบ้างที่มาช่วงหลังเราเริ่มมาในลุกค์เซ็กซี่
 "ไม่ได้ว่าอะไร เขารู้ว่าเราเป็นยังไง ไม่ได้คิดว่าเราจะฉีกไปลุกค์เซ็กซี่ หรือว่ามันมากไป เราก็เซอร์ๆแมนๆ ว่าอย่างไร"


 แฟนคลับที่เข้าใจว่าเรามีลุกค์เรียบร้อย เราต้องชี้แจ้งอะไรกับเขาบ้างไหม
 "จริงๆ ไม่ได้ชี้แจงอะไร เพราะแฟนคลับจะรู้ว่าแต้วไม่ใช้คนเรียบร้อยขนาดนั้น เขารู้ว่าเป็นยังไงค่ะ"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X