อยู่เข้าไปได้อย่างไร!? ชาวเน็ตจีนแห่แชร์คลิปห้องน.ศ.สาวที่ "รกที่สุด" (ชมคลิป)
2016-03-29 18:36:29
Advertisement
คลิก!!!

คลิปจาก hong laizheng

 


  เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยแพร่คลิปห้องนักศึกษาสาวจีนสองรายที่เช่าอยู่ด้วยกันในรั้วมหาวิยาลัยแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยกองขยะ เข้าของเครื่องใช้วางระเกะระกะเต็มไปหมดจนแทบไม่มีที่เดิน 


 คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกอัพโหลดเผยแพร่บนโลกออนไลน์เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา และมีการแชร์อย่างกว้างขวาง พร้อมทั้งบรรยายว่าเป็นห้องพักที่ "สกปรกที่สุดเท่าที่เคยพบเคยเจอ" ท้าทายค่านิยมของสังคมที่ว่า ห้องของผู้หญิงมักสะอาดกว่าผู้ชาย ขณะเดียวกันก็เกิดคำถาม ผู้อยู่อาศัยมีเวลาที่จะถ่ายวิดิโอสภาพในห้องได้ แต่ทำไมกลับไม่มีเวลาเก็บกวาดทำความสะอาดห้อง 

 


 หญิงที่ถ่ายคลิปวีดีโอเลื่อนกล้องไปมารอบๆห้อง และได้ยินเสียงพูดว่า  ห้องนี้สกปรกส่งกลิ่นเน่าเหม็นเกินกว่าจะอยู่ได้ ทั้งสองคนเลยตัดสินใจย้ายออก 


 สมาชิกโลกออนไลน์รายหนึ่งแสดงความเห็นว่า "อาฮ่า ปรากฏว่าภาพห้องนี้เป็นของผู้หญิง มีขยะเยอะกว่าห้องผู้ชายเสียอีก ในที่สุดผู้ชายก็มีข้อโต้แย้ง" ส่วนอีกคนระบุว่า "หากสองสาวเรียนจบ ก็มีงานทำทันทีเลยที่กองขยะ"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X