"เจนี่"ชอบใจฟีดแบ๊กก้นเด้ง! ปัดเกรงใจ"กึ้ง"ลดเซ็กซี่ถ่ายชุดว่ายน้ำ
2016-03-29 18:28:27
Advertisement
คลิก!!!

 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง Maybelline ที่สยามพารากอน เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ถึงเรื่องสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำล่าสุด รวมถึงเรื่องที่มีหนุ่มๆแซวว่าอิจฉา กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เพื่อนชายคนสนิท ที่ก้นสาว 'เจนี่' ยังดูเด้งอยู่เลย

 


   
 

 โดย เจนี่ กล่าวว่า แฟชั่นชุดว่ายน้ำล่าสุดเป็นปีที่ 3 แล้ว ขอบคุณแฟนๆที่อุดหนุน ปีนี้ความแซ่บลดลงมาหน่อย จะได้ไม่เบื่อ ถามว่าหุ่นตัวเองเฟิร์มพอมั้ย ก็ได้อยู่นะ แฟนคลับเขาก็ชอบกัน

 

 

 เมื่อถามว่าทำไมถึงอยากลดดีกรีความแซ่บลง เจนี่ตอบว่า ไม่ได้ลด แต่คอนเซ็ปต์ปีนี้จะออกสวยๆ ขณะที่ปีที่แล้วจะออกแข็งแรงหน่อย ส่วนตนฟิตหุ่นนานมั้ย ไม่นาน ด้วยความที่เจนี่ทำยิมด้วย แล้วเหนื่อยทำงานเยอะมาก เลยไม่ค่อยได้ฟิตหรือจงใจหักดิบอะไร ก็เรื่อยๆ ที่ผ่านมาเจนี่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ถ้าจะฟิตก็ 2 อาทิตย์ก่อนถ่าย เจนี่ออกกำลังกายทุกวัน

 

 ต่อข้อถามคนฮือฮาใส่ชุดว่ายน้ำดูก้นเด้งมาก เจนี่หัวเราะก่อนตอบว่า ดีค่ะ ชอบค่ะ ส่วนที่มีคนแซวเยอะว่าอิจฉาพี่กึ้ง คือถ่ายเป็นปีที่ 3 แล้วนะ จริงๆ ก็ปกติแหละ ปีนี้ไม่ค่อยได้แซวด้วย เมื่อถามต่อว่าคิดไหมว่าจะมีคนสนใจเรื่องก้นเราขนาดนั้น เจนี่ตอบว่า "ก็ไม่อ่ะค่ะ"

 


   
 ถามถึงกึ้งว่าไงบ้าง? เจนี่ตอบว่า ไม่ว่าไงค่ะ ไม่ได้ว่าอะไรเรื่องชุด เพราะเห็นชุดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว อีกอย่างเจนี่ก็ช่วยทีมงานคิดท่าโพส ช่วยออกแบบให้เล็กน้อยว่าประมาณนี้สวยดีนะ


   

 ต่อข้อถามที่ปีนี้เซ็กซี่เบาๆ เพราะเกรงใจพี่กึ้งหรือเปล่า เจนี่ตอบว่า "ไม่ค่ะ อยากให้มันดูต่างจากปีอื่นๆมากกว่า"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X