"ตั๊ก บงกช" ลาบวชชี หวังให้แม่หายป่วย ตั้งใจสึกเมื่อแม่หายดี
2016-03-29 18:08:35
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (29 มี.ค.) นักแสดงสาว "ตั๊ก บงกช" ได้ตัดสินใจโกนหัวบวชชีให้กับคุณแม่สุดที่รัก "เล็ก ธนาภา" ที่กำลังนอนป่วยหนักจากโรคเส้นเลือดในสมองตีบที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.58 โดย นักแสดงสาวตั๊ก ได้เปิดเผยว่า ตัดสินใจบวชชีก็เพื่อส่งผลบุญให้คุณแม่หายจากอาการป่วยโดยเร็ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดว่าบวชที่วัดไหนและตั้งใจว่าจะสึกก็ต่อเมื่อคุณแม่ออกจากโรงพยาบาลแล้วเท่านั้น ส่วนอาการล่าสุดของคุณแม่ตอนนี้ออกจากห้อง ICU มารักษาตัวที่ห้องผู้ป่วยธรรมดาแล้ว

 

 

โดย ดาราสาว ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ได้โพสต์รูปตัวเองโกนหัวและสวมชุดสีขาว พร้อมเขียนข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “มาบวชให้แม่นะจ๊ะ อยากให้แม่ดีขึ้น วันนี้เลยมาถือศีลบวชให้แม่จ้ะ แต่ลูกก็ยังไปหาแม่ได้นะจ๊ะ ทำวัดให้เสร็จก็ไปหาแม่ได้ทุกวัน” 

 

ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามยัง อ้วน รีเทิร์น ผู้ใหญ่คนสนิทของดาราสาว ‘ตั๊ก-บงกช’ ซึ่งเผยว่า ตนก็เพิ่งทราบเรื่องว่าตั๊กบวชเหมือนกัน เมื่ออาทิตย์ก่อนได้เจอกันเพราะไปเยี่ยมคุณแม่ของเขาที่ ร.พ. ตอนนั้นตั๊กก็ไม่ได้เปรยเรื่องบวชให้ฟังเลย คิดว่าน่าจะเป็นการตัดสินใจปุบปับ แต่ก็มองเป็นเรื่องที่ดีเพราะตั๊กเป็นคนที่เชื่อเรื่องบุญอยู่แล้ว เท่าที่อ่านจากเฟซบุ๊กของเขาเชื่อว่าการบวชครั้งนี้เพื่อที่จะส่งผลบุญให้กับคุณแม่ที่นอนป่วยอยู่ อีกอย่างตนเดินทางมาทำบุญที่วัดทางภาคใต้เป็นเวลา 4 วันเลยไม่ได้อัพเดตอะไรกัน วันนี้มีคนโทร.มาถามตนเยอะก็ได้ตอบไปว่าไม่รู้จริงๆ ไม่รู้ว่าบวชที่วัดไหนด้วย ขนาดเมื่อสักครู่ได้พยายามโทร.หาหลายรอบแต่ตั๊กก็ยังไม่รับสาย คิดว่าเขาคงไม่สะดวก

 

“สำหรับคุณแม่ตั๊กตอนนี้ก็ออกมารักษาตัวที่ห้องปกติแล้ว อาการค่อยๆ ดีขึ้น รู้สึกตัว แต่พอดีว่าตอนที่ไปเยี่ยมคุณแม่นอนหลับเลยไม่มีโอกาสได้พูดคุยกัน เพราะจริงๆ ทางคุณหมอไม่ค่อยอยากให้รบกวนผู้ป่วยเท่าไหร่” อ้วนกล่าว

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X