‘สงกรานต์’โมโหคนว่าลูก แคปชั่นยังฮา-ของขึ้นเพิ่งนึกออกถูกด่า ‘แอฟ’ลั่นจะรักปกป้องลูก
2016-03-28 19:40:31
Advertisement
คลิก!!!

ชักจะไปกันใหญ่ หลังแม่แอฟ-ทักษอร สุดทน ถึงกับลุกขึ้นโพสต์ไอจีตอบโต้ ที่มีคนใจร้ายเข้ามาใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมกับน้องปีใหม่ ลูกสาววัยไร้เดียงสา

 

 

 แต่ล่าสุดก็มีประเด็นให้ คุณแม่สาวหวาน แอฟ-ทักษอร ต้องออกมาโพสต์อีกว่า “ขออนุญาตชี้แจงนะคะ หลายคนเข้าใจผิด คิดว่าแอฟไม่พอใจเพียงเพราะคนมาว่าลูกสาว “ไม่น่ารัก” ซึ่งผิดประเด็นค่ะ ไม่น่ารัก เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล แอฟเข้าใจ พร้อมรับฟังค่ะ ประเด็นคือ ไม่สมควรใช้คำ "หยาบคาย" ว่าคนอื่นค่ะ (ในภาพคือหนึ่งในหลายๆข้อความที่ไม่เหมาะสม)... ในฐานะแม่ขอแค่ลูกเป็นเด็กดี เป็นที่รัก แม่คนนี้ก็ภูมิใจ จะรักและปกป้องลูกตลอดไปค่ะ”

 

 

 ขณะที่ หนุ่มสงกรานต์ บิ๊กโบนันซ่าเขาใหญ่ ก็ออกมาโพสต์ไอจีทั้งโกรธ ทั้งติดตลกด้วยว่า “ใครมาว่าลูกแม่แอฟหน้าตาไม่น่ารัก โมโหจริงๆนะเนี้ย หน้าเหมือนพ่อซะขนาดนี้ หลอกด่าตูนิฟ่าาาาา พูดมาตรงๆ เลยแมนๆ เดี๋ยวยกโทษให้ ของขึ้นเลยพึ่งนึกออก #likefatherlikedaughter #หน้าตางั้นๆ แต่เมียเรียกว่าน่ารัก”

 

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X