แมวขโมยตัวจริง! ฉกถุงเท้าและชั้นในชายของคนข้างบ้านมาสะสมเพียบ
2016-03-21 21:03:32
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ มิร์เรอร์ ของอังกฤษรายงานเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่ชือว่า "บริจิต" แมวอายุ 6 เดือน จากนิวซีแลนด์ที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ หลังจาก ซาราห์ นาธาน ผู้เป็นเจ้านายได้โพสต์ภาพภาพแมวตัวนี้กับ กางเกงชั้นในชายและถุงเท้าจำนวนมากมายวางเรียงรายอยู่ที่พื้น พร้อมระบุว่า นี่คือผลงานของเจ้าบริจิต ที่แอบไปขโมยจากเพื่อนบ้านมาเก็บสะสมไว้ 
 
 

 

ซาราห์ กล่าวว่า เป็นเรื่องแปลกประหลาด เจ้าบริจิตมีรสนิยมที่ดูเฉพาะเจาะจงมาก เมื่อตอนที่อยู่บ้านหลังเก่า ก็ชอบไปขโมยคาบของเยอะแยะมาไว้ที่บ้าน ทั้งชั้นในชายและหญิง แม้กระทั่งสนับแข้งฮอกกี้และเสื้อกันหนาว

 

เมื่อย้ายมาที่บ้านหลังใหม่ บริจิตก็ออกไปแอบขโมยกางเกงชั้นในและถุงเท้าของบรรดาผู้ชายในหมู่บ้านทุกคืนในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา จนตอนนี้มีกางเกงในชาย 11 ตัว และถุงเท้าอีก 60 ข้าง 

 

"วันนี้พอตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็เห็นถุงเถ้าอีก 4 ข้าง" ซาราห์ เผยกับสื่อท้องถิ่น และว่าได้ทำใบปลิวขอโทษเพื่อนบ้านกับพฤติกรรมแมวจอมขโมยของเธอ พร้อมทั้งเขียนข้อความใส่ในกล่องรับจดหมายของแต่ละบ้านว่าใครมีของเหล่านี้หายไปให้มารับคืนได้ที่บ้านของเธอ รวมทั้งโพสต์ลงเฟซบุ๊กให้ช่วยแชร์บอกต่อ

 

ที่มา The Mirror

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X