ตร.เตรียมเรียกพยานสอบ กรณีเสี่ยเบนซ์ชน 2 นศ.ป.โท ดับ โซเชี่ยลสาวประวัติเคยก่อคดีชนมาก่อน!!
2016-03-16 22:00:02
Advertisement
คลิก!!!

จากอุบัติเหตุสะเทือนขวัญ กรณีรถเบนซ์ ซีแอลเอส  สีดำ ทะเบียน ษง 3333 กรุงเทพ ซิ่งชนเก๋งฟอร์ด เฟียสต้า  สีเทาดำ  ทะเบียน ฆย 6911 กรุงเทพ จนไฟลุกท่วมย่างสด โดยผู้เสียชีวิตคือนายกฤษณะ หรือโต้ง ถาวร อายุ 32 ปี  กับ น.ส.ธันฐภัทร์ หรือเบนซ์ ฮ้อแสงชัย ซึ่งทั้งคู่เป็นนิสิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ถูกไฟคลอกคาซากรถ เหตุเกิดบนถนนพหลโยธินขาออกช่วงหลักกิโลเมตรที่ 52-53 ใต้ต่างระดับบางปะอิน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

 

ต่อมามีการเผยแพร่คลิปวีดีโอจากภาพกล้องหน้ารถของผู้ใช้ถนนในวันเกิดเหตุ เป็นภาพรถเบนซ์คันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักชนกับขอบฟุตบาทแล้วพุ่งชนรถฟอร์ดที่ขับอยู่ช่องจราจรซ้ายสุดอย่างเต็มแรง เหตุดังกล่าวทำให้รถฟอร์ดที่ถูกชนเกิดเพลิงลุกไหม้ จนทำให้เกิดเรื่องน่าเศร้าสลดใจกับ 2 นิสิตปริญญาโท

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 16 มี.ค. พ.ต.อ.พงษ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์ ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองรายทางญาติได้รับศพไปบำเพ็ญกุศลแล้ว  ในส่วนของคดี ทางผู้บังคับบัญชา ได้กำชับให้ทำคดีอย่างตรงไปตรงมาตามพยานหลักฐาน ซึ่งจากการสอบสวนพยานไปแล้ว 2 ปาก เป็นประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์และผู้ที่ขับรถยนต์อยู่ในช่วงเวลาเกิดเหตุ ให้การตรงกันกับคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งอยู่ระหว่างการประสานขอสอบสวนปากคำจากผู้ที่มีภาพกล้องหน้ารถยังไม่สะดวกที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ส่วนรถยนต์ทั้งสองคันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้พิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา ทำการตรวจสอบแล้ว เพื่อนำมาประกอบกับสำนวนสั่งฟ้อง  ส่วนตัวผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับเบนซ์ ทราบจากพนักงานสอบสวนว่ายังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ในเบื้องต้นยังไม่พร้อมที่จะให้การ ในเบื้องต้นตัวผู้ขับขี่ยอมรับว่าประมาท ขอยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีนี้ไปตามพยานหลักฐาน โดยเบื้องต้นไม่พบว่ารถเบนซ์มีกล้องภายในรถ แต่สามารถใช้หลักฐานจากกล้องของพยานในที่เกิดเหตุได้ ทั้งนี้ รถยนต์ทั้งสองคันมีประกันชั้นหนึ่ง 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชี่ยลมีการตั้งคำถามถึงการเอาผิดผู้ขับรถเบนซ์คันดังกล่าว เนื่องจาก คลิปจากกล้องหน้ารถเห็นได้ชัดเจนว่า เป็นการขับขี่ด้วยความประมาทอย่างมาก นอกจากนี้ ยังพบว่า เพจ CSILA ได้โพสต์ ข้อความว่า "นายเจนภพ วีรพร เจ้าของรถเบนซ์ CLS63 AMG มีประสบการณ์ขับรถชนมาเเล้วอย่างโชกโชน โดยคำให้การของพนักงานกรุงเทพประกันภัย เเละมีเหยื่อที่เคยถูกเขาชน 4 ปีที่เเล้วด้วยรถ BMW Z4 ซึ่งใช้หมายเลขทะเบียน ษง 3333 ทะเบียนเดียวกับรถเบนซ์ที่เขาขับชนสองนักศึกษาปริญญาโทจนเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน เสียชีวิตคาซากรถ รถเบนซ์ที่เขาขับสามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 320 กม/ชม รถคันนี้มีกล้องที่ติดอยู่บนรถ แต่น่าแปลกใจทำไมไม่มีการเปิดเผยข้อมูล" 

 

ภาพจากเพจ CSI LA

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X