หล่อใสโดนใจ! ซง จุงกิ สามีมโนคนใหม่ของชะนีไทย
2016-03-15 23:44:15
Advertisement
คลิก!!!

นาทีนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จักชื่อ ซง จุงกิ ดาราหนุ่มหน้าหล่อจากแดนกิมจิที่เข้ามาขโมยใจสาวไทยไปกว่าค่อนประเทศ

หลังจากเข้ากรมไปรับใช้ชาตินานถึง 2 ปี จุงกิ กลับมาครั้งนี้มีผลงานซีรีย์ให้แฟนๆ ได้กรีดร้องไปกับความหล่อเท่มาดแมนหุ่นล้ำบึ้กในซีรีย์ Descendants of the Sun โดย จุงกิ รับบทเป็น กัปต้น ยูชีจิน ทหารที่มีหน้าที่เพื่อประเทศชาติประกบคู่กับนางเอกซุปตาร์ ซอง เฮเคียว รับบทเป็น คังโมยอน แพทย์อาสาที่มีเรื่องราวมากมายทำให้ทั้งคู่ได้มาอยู่ร่วมกัน และได้ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

เพียงแค่ออนแอร์ไปไม่กี่ตอน ก็ทำเอาสาวๆ หลงรัก กัปตันยูชีจิน ไม่ใช่แค่สาวเกาหลีเท่านั้น สาวไทยบ้านเราถึงขึ้นมีแฟนเพจว่า ซงจุงกิคือสามีของเรา แค่ชื่อก็เป็นที่ถูกใจบรรดาสาวๆ ที่หลังรัก จุงกิ ใช่มั๊ยล่ะคะ

สำหรับแฟนซีรีย์ที่นับวันรอที่จะรอชมตอนต่อไป ก็แหม...แต่ละฉากแต่ละตอน ไม่ต้องพูดก็รู้ว่าซีรีย์เกาหลีเค้าเนื้อหาดีชวนติดตาม เพลงประกอบเพราะ ฉากฟินก็ฟินกันจนเขินบิดคิดว่าตัวเองกำลังจ้องตากับกัปตันอยู่ แต่พอตัดมาซีนอารมณ์ดราม่าน้ำตาท่วมจอไม่หลับไม่นอนเอาแต่นั่งร้องไห้ ได้ข่าวมาว่าเรตติ้งซีรีย์เรื่องนี้พุ่งแรงมากที่สุดในรอบ 3 ปี ของช่อง KBS2 เลยนะจ๊ะ
 

เห็นมั๊ยคะว่าการกลับมาครั้งนี้ของ จุงกิ บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา หน้าตา รูปร่าง โอ้โห! ซิกแพคมาเต็ม เห็นแล้วอยากจะวิ่งเข้าไปควงแขนโอปป้า เพื่อเป็นการยืนยันความหล่อของพระเอกหนุ่มมาแรงคนนี้ วันนี้Sanook! Women เรามีภาพตอนเด็กมาเปรียบเทียบกับปัจจุบันให้ดูกันชัดๆ ว่าหล่อเป๊ะมาตั้งแต่เด็กจนโตเลยนะ อิอิ

 


 

บทความโดย Greddy

 

 

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

จุงกิ
จุงกิ
จุงกิ
จุงกิ
จุงกิ
จุงกิ
จุงกิ
จุงกิ
จุงกิ
จุงกิ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X