ชอนจองมยอง คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ "Master - God of Noodles"
2016-03-10 17:08:47
Advertisement
คลิก!!!

ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung)

คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ "Master - God of Noodles"

 

นักแสดงหนุ่มชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) เตรียมกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในผลงานละครเรื่อง KBS 2TV "Master - God of Noodles" ในบทบาทของมูมยอง (Moo Myung)

"Master - God of Noodles" ดัดแปลงเนื้อหามาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง "God of Noodles" ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความทะเยอทะยานและความรักที่เป็นอันตรายของตัวแสดงนำ  

โดยชอนจองมยองจะมารับบทเป็นมูมยอง ในวัยเด็กนั้นมูมยองได้พบเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตของเขานั้นเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล และเขาเลือกที่จะเข้าไปอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าด้วยตัวของเขาเอง ที่ซึ่งเขาได้รับชื่อเรียกใหม่ว่ามูมยอง โดยเขาได้รับมรดกเป็นวิธีการทำก๋วยเตี๋ยวแบบขั้นเทพจากพ่อแท้ๆ ของเขาเอง

มีการคาดหวังอย่างสูงเกี่ยวกับการที่ชอนจองมยองจะมารับบทเป็นเป็นมูมยองในช่วงชีวิตที่มืดมนของตัวละครนี้ โดยชอนจองมยองนั้นเป็นนักแสดงที่ขึ้นชื่อในเรื่องของฝีมือการแสดง ซึ่งเขาสามารถแสดงได้ทุกบทบาทจากผลงานในอดีตที่ผ่านๆ มาของเขา

ชอนจองมยองเปิดเผยว่า "ผมต้องการที่จะเล่นเป็นมูมยองมากครับ มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมในการได้ทดลองทำสิ่งที่แปลกใหม่ครับ"

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Master - God of Noodles" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 20 เมษายน เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

 

ภาพจาก http://star.mt.co.kr

แปลจาก www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X