TV Chosun ประกาศ ยกเลิกการผลิตละครเรื่อง 'Only One Love Like You' ที่ได้นัมกุงมินมารับบทนำ
2016-03-10 10:07:18
Advertisement
คลิก!!!

TV Chosun ประกาศ ยกเลิกการผลิตละคร

เรื่อง 'Only One Love Like You' ที่ได้นัมกุงมินมารับบทนำ

 

ละครเรื่อง 'Only One Love Like You' ทางช่อง TV Chosun ที่นักแสดงหนุ่ม นัมกุงมิน (Nam Goong Min) ตกลงมาร่วมแสดง ประกาศยกเลิกการผลิตแล้ว

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก TV Chosun เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Only One Love Like You' ถูกยกเลิกการผลิตเนื่องจากเหตุผลส่วนตัวของบริษัทผู้ผลิตละครครับ"

โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "เนื่องจากละครจะไม่มีการออกอากาศแล้ว ดังนั้นการที่จะบอกว่าเป็นเพราะนักแสดงนำในเรื่อง อาทิ นัมกุงมิน, อียอลอึม ถอนตัวนั้น คงไม่ได้ครับ" เสริม "ส่วนเหตุผลส่วนตัวของบริษัทผู้ผลิตละคร เป็นเรื่องราวที่คนส่วนน้อยในทีมผู้ผลิตเท่านั้นที่ทราบ จึงยากที่จะเปิดเผยออกมาให้ทราบกันครับ" พร้อมกับกล่าวว่า "ขณะนี้เรากำลังพิจารณาการผลิตละครเรื่องอื่นอยู่ครับ"

'Only One Love Like You' ผลงานละครเรื่องต่อไปของนัมกุงมิน ที่มีฮงบิน แห่ง VIXX กับเควิน และอิไล แห่ง U-KISS คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงด้วยนั้น เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับอีมินอู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'New Heart', 'Boys Over Flowers', 'God's Quiz 4'

โดยละครได้เข้าสู่การถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว โดยเริ่มจากการถ่ายทำฉากการแสดงคอนเสิร์ตแบบสดๆ ของเควินกับอิไล แห่ง U-KISS แต่สุดท้าย ละครก็ตัดสินใจยกเลิกการผลิตเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อนึ่ง 'Only One Love Like You' เป็นละครโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวการพบกันของท็อปสตาร์ที่ไม่เชื่อในความรัก กับผู้หญิงที่ถูกทรยศเพราะความรัก และผู้ชายที่ใฝ่ฝันถึงการเป็นดารา ซึ่งก่อนหน้านี้ นัมกุงมิน, อียอลอึม, ซนอึนซอ, คังนัม, ฮงบิน แห่ง VIXX, เควิน และอิไล แห่ง U-KISS ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว

ที่สำคัญ ละครยังได้จัดงานโปรโมชั่นที่ประเทศญี่ปุ่นไปเรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกนี้ แต่สุดท้ายก็เหลือเพียงความว่างเปล่า


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X