เผยภาพคังจีฮวาน แปลงโฉมจากคนจรจัดกลายเป็นหนุ่มหล่อ ในผลงานละครเรื่องใหม่ “Monster”
2016-03-03 12:33:14
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพคังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) แปลงโฉม

จากคนจรจัดกลายไปเป็นหนุ่มหล่อ ในผลงานละครเรื่องใหม่ “Monster”

 

นักแสดงหนุ่มคังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ผู้ซึ่งได้มารับบทนำในละครเรื่อง “Monster” ได้เผยภาพการแปลงโฉมของเขาในละครเรื่องนี้ออกมาให้ได้ชมกัน

เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานจากละครเรื่อง MBC “Monster” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของคังจีฮวาน ผู้ซึ่งรับบทเป็นคังคีทัน (Kang Ki Tan) ออกมาให้ชมกัน นี่ถือว่าเป็นการคัมแบ็คผลงานละครเรื่องใหม่ของเขาในรอบ 2 ปี นับจากผลงานละครเรื่องล่าสุดในปี 2014

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นคังจีฮวานที่มาพร้อมกับลุคที่ดูน่าเกลียดในชุดที่เหมือนกับเศษผ้า และคังจีฮวานที่ดูหล่อสะอาดในชุดสูทสุดเท่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลุคที่เป็นคนจรจัดนั้น เขาได้เข้าฉากด้วยการนั่งอยู่บนท้องถนนและเล่นเครื่องดนตรีฮาร์โมนิก้าในฉากๆ นี้อีกด้วย

ตัวละครคังคีทันนั้นได้สูญเสียพ่อและแม่ของเขาไปตั้งแต่ในวัยเด็ก จากนั้นเขาก็ได้สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างให้กับลุงของเขาบยุนอิลแจ (Byun Il Jae) รับบทโดยจองโบซอก (Jung Bo Suk) และเกือบจะเอาชีวิตแทบไม่รอดในตอนนั้น จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้แปลงโฉมตัวเองไปเป็นคังคีทันคนใหม่เพื่อทำการล้างแค้นให้กับคนในครอบครัวของเขา  

เขามีการฟังและสัญชาตญาณที่ดีเยี่ยม ด้วยการฝึกฝนเป็นเวลายาวนานหลายปี จนทำให้เขากลายไปเป็นคนที่ไร้ที่ติในที่สุด

คังจีฮวานต้องใช้เวลากว่าสองวันในการถ่ายทำฉากนี้ เขาเสร็จสิ้นการถ่ายทำแรกด้วยลุคที่ดูสะอาดตามแบบฉบับของเขา เพื่อให้ภาพลักษณ์นั้นออกมาดูแตกต่างกันอย่างมาก คังจีฮวานได้เสนอไอเดียของเขาและได้มาสวมมาดเป็นคนจรจัดในที่สุด นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยอีกว่า เขาได้เตรียมความพร้อมสำหรับการเล่นเครื่องดนตรีฮาร์โมนิก้าด้วยตัวของเขาเองสำหรับบทบาทนี้กันอีกด้วย

ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “คังจีฮวานพยายามอย่างมากในการทำให้ทุกๆ ฉากนั้นออกมาดูสมบูรณ์แบบ เขามักจะมาถึงกองถ่ายเพื่อเตรียมตัว และสวมบทบาทเป็นตัวละครที่ได้รับอย่างรวดเร็วจนได้ฉากที่ยอดเยี่ยมกันออกมาครับ ได้โปรดติดตามผลงานละครของพวกเราในเรื่อง 'Monster’ ด้วยความคาดหวังที่สูงกันได้เลยครับ เพราะว่าละครเรื่องนี้จะเผยให้เห็นการเป็นนักแสดงที่แท้จริงของคังจีฮวานให้ได้ชมกันครับ”

“Monster” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ทนใช้ชีวิตเพื่อรอเวลาล้างแค้นให้กับครอบครัวของเขา โดยชีวิตและครอบครัวของเขานั้นได้ถูกพรากมันออกไปทั้งหมดจากกลุ่มบริษัทใหญ่

อนึ่ง ตอนแรกของละครเรื่อง “Monster” เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 28 มีนาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X