ชาวเน็ตกังวลใจเกี่ยวกับซูจี หลังเห็นภาพถ่ายล่าสุดของเธอ ที่น้ำหนักตัวลดลงไปอย่างมาก!!
2016-03-02 18:18:58
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตกังวลใจเกี่ยวกับซูจี หลังจากเห็น

ภาพถ่ายล่าสุดของเธอ ที่น้ำหนักตัวนั้นลดลงไปอย่างมาก!!

 

ในฐานะที่เป็นคนดังที่มีชื่อเสียงอีกคนของวงการบันเทิง ทำให้ซูจี (Suzy) นั้น คอยอัพเดทอินสตาแกรมของเธอให้กับแฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยครั้ง  

และในขณะที่แฟนๆ ต่างมีความสุขไปกับการชมภาพถ่ายอัพเดทใหม่ของสมาชิกจากวง miss A นั้น อย่างไรก็ดีก็มีชาวเน็ตจำนวนมากพากันกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของเธอ หลังจากที่เห็นว่าเธอนั้นมีน้ำหนักตัวที่ลดลงมากจนเกินไป

ในฐานะที่เป็นคนดังชั้นนำของเกาหลี และกำลังถ่ายทำผลงานละครเรื่องใหม่อยู่ด้วยนั้น ชาวเน็ตต่างกังวลใจกันว่านักร้องสาวจากสังกัด JYP Entertainment อาจจะกำลังผลักดันเรื่องลดน้ำหนักของตัวเองมากจนเกินไป นอกจากนั้นชาวเน็ตยังพากันให้กำลังใจซูจีในการถ่ายทำผลงานละครเรื่องใหม่ของเธอกันอีกด้วย

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 16852, คนกดอันไลค์ – 817] เธอดูสวยมากจริงๆ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะลดน้ำหนักตัวลงไปมากเลยนะ

[คนกดไลค์ + 7938, คนกดอันไลค์ – 640] ซูจีคนสวยคุณมีช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่ใช่มั้ยนะ?? น้ำหนักตัวของคุณลดลงไปมากเลย ㅠ ฉันได้ยินว่าการถ่ายทำละครเกือบเสร็จแล้ว ยังไงก็สู้ๆ นะ!!

[คนกดไลค์ + 4355, คนกดอันไลค์ – 418] เธอสวยจริงๆ แต่เธอลดน้ำหนักลงไปมากเลย... หากเธอเพิ่มน้ำหนักตัวขึ้นมาอีกหน่อยที่แก้มของเธอ เธอจะดูสวยมากกว่านี้อีก~~

[คนกดไลค์ + 7941, คนกดอันไลค์ – 1696] ยังคงดูสวยในแบบของเธอ ว้าว..

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X