ละคร “Marriage Contract” ปล่อยตัวอย่างใหม่ของอีซอจิน และยูอี กับการสวมบทบาทเป็นคู่แต่งงานปลอมๆ
2016-03-01 20:43:08
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง “Marriage Contract”

ปล่อยตัวอย่างใหม่ของอีซอจิน (Lee Seo Jin) และยูอี (Uee)

กับการสวมบทบาทเป็นคู่แต่งงานปลอมๆ

 

ตัวอย่างที่สองจากผลงานละครเรื่องใหม่ MBC “Marriage Contract” ได้เปิดตัวออกมาในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ บนหน้าเว็บไซต์ทางการของละคร

ในตัวอย่างละครนั้น ฮันจีฮุน (Han Ji Hoon) รับบทโดยอีซอจิน (Lee Seo Jin) ได้แต่งงานปลอมๆ กับคังฮเยซู (Kang Hye Soo) รับบทโดยยูอี (Uee) เพื่อช่วยชีวิตแม่ของเขาโอมิรัน (Oh Mi Ran) รับบทโดยอีฮวีฮยาง (Lee Hwi Hyang) โดยฮันจีฮุนนั้นพยายามที่จะจดจำรายชื่ออาหารที่คังฮเยซูนั้นชอบ เพื่อที่จะได้ทำให้พวกเขาดูออกมาเหมือนกับคู่รักกันจริงๆ

อย่างไรก็ดีโอมิรันก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขกับเรื่องนี้มากนักด้วยการพูดออกมาว่า “ฉันไม่เคยมีลูกสาว แล้วคุณยังอยากจะแต่งงานอีกเหรอ?”

ลูกสาวของคังฮเยซูนั้นมีชื่อว่าอึงซอง (Eung Sung) รับบทโดยชินรินอา (Shin Rin Ah) ซึ่งเธอได้พูดในฉากหนึ่งว่า “หนูเกลียดผู้ชายคนนี้ เขาเป็นคนที่น่ากลัวค่ะ”

จากนั้นเราก็จะได้เห็นฉากการใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างคังฮเยซูและลูกสาวของเธออึงซอง ด้านของฮันจีฮุนได้แสดงออกให้เห็นถึงความเสียใจต่ออาการเจ็บป่วยของคุณแม่เขาอย่างโอมิรันซึ่งนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล  

ในช่วงท้ายของตัวอย่าง ฮันจีฮุนและคังฮเยซูได้สวมใส่ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว พร้อมกับแสดงให้เห็นสีหน้าที่ไร้ซึ่งความสุขใดๆ ในฉากนี้

“พวกเราจบเห่แน่หากว่าทำให้ใครเห็นว่าพวกเรานั้นเป็นคู่รักปลอมๆ กัน” ฮันจีฮุนกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ดูมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก ในการเริ่มต้นสัญญาการแต่งงานอย่างเป็นทางการของพวกเขา  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Marriage Contract” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่เห็นว่าเงินนั้นสำคัญมากกว่าทุกสิ่ง และหญิงสาวที่อยู่จุดปลายสุดของชีวิต ทั้งคู่ได้มาพบเจอกันเพื่อค้นหาความหมายของคำว่ารักแท้ ตอนแรกของละครจะออกอากาศในวันที่ 5 มีนาคม ตามหลังตอนจบของละครเรื่อง "My Daughter, Geum Sa Wol”

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X