ส่อง’ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ในมาดหนุ่มเจ้าชู้ 5 เมีย จาก’เจ้าบ้านเจ้าเรือน’บอกเลยหล่อมากๆ
2016-02-28 20:16:36
Advertisement
คลิก!!!

เชื่อว่าหลายคนน่าจะตั้งตารอชม ‘เจ้าบ้านเจ้าเรือน’ ละครเรื่องใหม่จากค่ายฮู แอนด์ ฮู ของผู้จัดไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ที่เตรียมลงจอฉาย ทางช่อง 3 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. กันแน่ๆ

เพราะนอกจากรวมนักแสดงฝีมือดีไว้คับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ศรีริต้า เจนเซ่น, จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม, ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ กุลปรียาวัฒน์, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล, ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล, จิ๊บ-ดุสิตา อนุชิตชาญชัย ฯลฯ มาไว้ด้วยกัน

นี่ยังแทบจะเป็นครั้งแรกที่ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี พลิกบทบาทจากหนุ่มมาดนิ่ง สุภาพบุรุษมาเป็นพระเอกเจ้าชู้มีเมียถึง 5 คน โดยเขารับบทเป็น ‘ไรวินท์’ วิญญาณเจ้าบ้านเจ้าเรือนที่ยังไปผุดไปเกิดไม่ได้เพราะบ่วงกรรมจากการทำไม่ดีกับภรรยาในอดีตคอยฉุดรั้งไว้

และก่อนไปชมละครที่จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 2 มี.ค. นี้ ‘มติชนออนไลน์’ ก็รวมภาพหนุ่มติ๊กในมาดไรวินท์มาให้ดูกัน บอกเลยว่าสาวๆ เห็นแล้วต้องขอจองตำแหน่งภรรยาคนที่ 6 กันเป็นแถว

เจ้าบ้านเจ้าเรือน

 

เจ้าบ้านเจ้าเรือน

เจ้าบ้านเจ้าเรือน

เจ้าบ้านเจ้าเรือน

เจ้าบ้านเจ้าเรือน

เจ้าบ้านเจ้าเรือน

เจ้าบ้านเจ้าเรือน

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X