อุ๊ต๊ะ! สายการบินจีนมอบห้องพัก “คู่รักซาดิสม์” ชดเชยยกเลิกเที่ยวบิน
2016-02-17 17:26:09
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวชื่อดังของจีนรายงานว่า สายการบินไห่หนานชดเชยให้นักท่องเที่ยวหญิง 2 รายที่ถูกยกเลิกเที่ยวบิน ด้วยบัตรห้องพักสุดอีโรติกแนวซาดิสม์และมาโซคิสม์ (นิยมเซ็กซ์รุนแรง)

หลังจากนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีน 2 รายออกมาฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยกัน โดยจองเที่ยวบินจากเมืองฉงชิ่งไปหางโจว แต่เที่ยวบินกลับถูกยกเลิกเนื่องจากสภาพอากาศที่เลวร้าย สายการบินไห่หนานจึงมอบบัตรห้องพักให้ทั้งคู่ได้พักฟรี ซึ่งเป็นห้องพักแนวอีโรติกแบบในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง “Fifty Shades of Grey”

จากภาพที่มีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์ของจีน ห้องพักดังกล่าวประกอบไปด้วยเก้าอี้แบบพิเศษที่ใช้ทำกิจกรรมทางเพศโดยเฉพาะ พร้อมด้วยสายโซ่ที่ผูกติดกับกุญแจมือ ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันพอสมควร ซึ่งทางโฆษกของสายการบินปฏิเสธว่าไม่ทราบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ ทราบเพียงแต่ว่าทางสายการบินจะต้องจัดที่พักให้ผู้โดยสารที่ตกค้างเป็นปกติอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามความเห็นในโลกออนไลน์ไม่ได้เป็นการตำหนิทางสายการบินแต่อย่างใด ส่วนใหญ่จะเห็นเป็นเรื่องขำขันจึงแสดงความเห็นในเชิงติดตลกเช่น “ผมรู้แล้วว่าปีหน้าผมจะพาแฟนไปเที่ยวที่ไหนดี” หรือ “มีบริการอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบนี้ ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนี่”

 

ขอขอบคุณ  :  shanghaiist.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X