SM Rookies ได้รับการต้อนรับสุดอบอุ่นในงาน "SM ROOKIES SHOW" ที่ประเทศไทย
2016-02-16 14:37:17
Advertisement
คลิก!!!

SM Rookies ได้รับการต้อนรับ

สุดอบอุ่นในงาน "SM ROOKIES SHOW" ที่ประเทศไทย

 

SM Rookies ได้เดินทางไปร่วมงานอีเว้นท์ ‘SM ROOKIES SHOW’ ที่ประเทศไทย เนื่องในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 กุมภาพันธ์) และพวกเขาก็ได้รับการต้อนรับสุดยิ่งใหญ่จากการแสดงโชว์ที่ดูน่าตื่นเต้นของพวกเขา

‘SM ROOKIES SHOW’ เป็นโชว์การแสดงที่มักจะจัดขึ้นกันเป็นปกติ และที่ประเทศไทยถือว่าเป็นที่แรกที่พวกเขาได้ทำการแสดงโชว์นี้ในต่างประเทศเลยทีเดียว ความเป็นธรรมชาติของพวกเขาสามารถดึงดูดความสนใจได้จากแฟนๆ เพลงจำนวนมาก โดยตั๋วเข้าชมงานนี้สามารถจำหน่ายได้หมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น นอกจากนั้นสมาชิกของวงยังถูกรายล้อมไปด้วยเหล่าแฟนๆ ไม่ว่าพวกเขาจะเดินทางไปที่ไหนก็ตามในประเทศไทย นั่นแสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างมากของพวกเขาได้เป็นอย่างดี  

เป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง 50 นาที สำหรับการจัดแสดงโชว์ในครั้งนี้ของพวกเขา SM ROOKIES ได้ทำการแสดงไปทั้งสิ้น 20 เพลงด้วยกัน ประกอบไปด้วยผลงานเพลง อาทิ ‘HUG’, ‘Nuna, You’re Pretty’, ‘Call Me Baby’ ฯลฯ และเนื่องจากตรงกับวันวาเลนไทน์ สมาชิกของวงได้สร้างความประหลาดใจด้วยการมอบช็อคโกแลตให้กับแฟนๆ เพลงในวันนั้นอีกด้วย

ทั้งนี้ มีสื่อมากกว่า 200 แห่งได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวก่อนที่จะมีการจัดแสดงโชว์ในวันนั้น ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างมากของ SM ROOKIES ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

 

ภาพจาก http://www.wowtv.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X