แฟนละคร "Reply 1988" รวมตัวกันแน่นซังมุนดง ในงานแจกลายเซ็นนักแสดงวานนี้
2016-02-16 14:32:21
Advertisement
คลิก!!!

 แฟนละคร "Reply 1988"

รวมตัวกันแน่นซังมุนดง ในงานแจกลายเซ็นนักแสดงวานนี้

 

ถึงแม้ว่าจะมีสภาพอากาศที่หนาวเย็น แต่ก็มีแฟนๆ มากกว่า 1,000 คน มารวมตัวกันที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงโซลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นของเหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง "Reply 1988”

ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day, รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), โกคยองพโย (Go Kyung Pyo), อีดงฮวี (Lee Dong Hwi), พัคโบกอม (Park Bo Gum), อันแจฮง (Ahn Jae Hong), ชเวซองวอน (Choi Sung Won), อีมินจี (Lee Min Ji) และอีเซยอง (Lee Se Young) ได้เดินทางมาถึงที่โรงเรียนมัธยมหญิงล้วนจองอึย ในย่านซังมุนดง กรุงโซล เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในวันนั้นจะมีเพียงแฟนๆ 100 คนแรกเท่านั้น ที่จะมีโอกาสได้เข้ารับลายเซ็น ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า แฟนๆ ที่ได้รับลายเซ็นในวันนั้นมารอที่โรงเรียนมัธยมแห่งนี้กันตั้งแต่ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์เลยทีเดียว  

“ขอบคุณทุกคนมากครับที่มากัน ทั้งคนที่รออยู่ด้านหน้าและคนที่รออยู่ด้านหลังด้วยครับ” รยูจุนยอลกล่าว “มันน่าเศร้าสำหรับผู้คนที่อยู่ทางด้านหลัง (คนที่ไม่สามารถรับลายเซ็นได้ในวันนั้น) แต่พวกเราจะได้พบกันอีกครั้งนะครับ”

“ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะมีคนมากันมากมายขนาดนี้ครับ” พัคโบกอมเปิดเผยความรู้สึก พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณแฟนๆ  

เหล่านักแสดงนำได้ให้สัญญากับแฟนๆ ไว้ก่อนหน้านี้ว่า หากละครสามารถทำเรตติ้งได้เกินกว่า 18% พวกเขาจะสวมใส่ชุดในยุค 1988 และจัดงานจากลายเซ็นที่ย่านซังมุนดง ซึ่งเป็นสถานที่จริงที่เกิดขึ้นในละครเรื่องนี้ โดยละครสามารถทำเรตติ้งไปได้ถึง 19.6% ในตอนสุดท้ายของละครที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา  

ถึงแม้ว่าทีมงานจะไม่ได้คอนเฟิร์มเรื่องวันและเวลาของงานอีเว้นท์นี้จนกระทั่งในวันจันทร์ช่วงเช้า อย่างไรก็ดีรายละเอียดนั้นก็ได้ถูกกระจายให้ทราบกันก่อน 1 วัน และมีแฟนๆ บางส่วนได้มารอคอยกันที่โรงเรียนตั้งแต่ในช่วงเย็นของวันอาทิตย์เลยทีเดียว

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com 

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X