ชุดเดรสซีทรูสุดเซ็กซี่ของซอฮยอน (Seohyun) กลายเป็นกระแสไวรัลในกลุ่มของชาวเน็ตเกาหลี
2016-01-24 12:02:36
Advertisement
คลิก!!!

ชุดเดรสซีทรูสุดเซ็กซี่ของซอฮยอน (Seohyun)

กลายเป็นกระแสไวรัลในกลุ่มของชาวเน็ตเกาหลี

 

เมื่อไม่นานมานี้ ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation ได้ปรากฎตัวบนพรมแดงด้วยการสวมใส่ชุดเดรสซีทรูสีแดงซึ่งทำให้แฟนๆ นั้นเพ้อไปตามๆ กัน อย่างไรก็ตามแม้แต่เหล่าแอนตี้แฟนก็ยังไม่สามารถที่จะต่อว่าอะไรกันออกมาได้เกี่ยวกับความสวยงามในวันนั้นของเธอ

มีคนดังและไอดอลหลายคนที่ได้มาร่วมในงานประกาศรางวัล "30th Golden Disk Awards" เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางคนดังทั้งหมดที่มาร่วมงาน มีไอดอลคนหนึ่งที่โดดเด่นมากกว่าใครๆ ด้วยแฟชั่นที่ดูหรูหรา จนทำให้ชาวเน็ตถึงกับบอกว่าเธอนั้นดูเซ็กซี่และสวยงามที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยได้เห็นกันมาเลยทีเดียว  

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้ออกมายกย่องชมเชยไอดอลสาวกับชุดเดรสซีทรูสุดเซ็กซี่ของเธอกัน  

จากหัวข้อกระทู้ “ซอฮยอนในตำนาน”  

“นี่คือลุคในตำนานของซอฮยอน”

“ว้าว.. เธอดูมีเสน่ห์จริงๆ….”

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอเป็นน้องเล็กของกลุ่ม”

“เธอเป็นคนที่สวย…. การแต่งหน้าและชุดของเธอทำให้เธอนั้นออกมาดูเหมือนกับนางฟ้าไปเลย!!!!"

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +106 / คนกดอันไลค์ -14] เธอดูหรูเริ่ดเนื่องจากส่วนสูงของเธอและความผอมเพรียวรึเปล่านะ? เธอเป็นคนที่มีออร่าจริงๆ

[คนกดไลค์  +103 / คนกดอันไลค์ -8] ฉันรู้อยู่แล่วว่าเธอนั้นสวย แต่ฉันหวังว่าเธอจะแต่งหน้าให้บางกว่านี้หน่อย เธอดูสวยสำหรับฉันในแบบนั้น

[คนกดไลค์  +90 / คนกดอันไลค์ -229] เธอดูเหมือนกับคนจีนเลย ฉันคิดว่าบรรพบุรุษของเธออาจเป็นคนจีน ตอนที่ได้เห็นหน้าเธอครั้งแรกที่เธอนั้นเดบิวต์ เธอมีลุคในแบบคนจีน ด้านล่างนี้คือภาพของคนจีนที่ดูเหมือนกับซอฮยอนในตอนที่เธอเดบิวต์ครั้งแรก  

[คนกดไลค์ +52 / คนกดอันไลค์ -47] ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X