ฉากของละครเรื่อง “Reply 1988″ จะถูกทำลายลง แทนที่จะเก็บเอาไว้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว!!
2016-01-22 12:06:48
Advertisement
คลิก!!!

ฉากของละครเรื่อง “Reply 1988 จะถูกทำลายลง

แทนที่จะเก็บเอาไว้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว!!

 

CJ E&M บริษัทผู้ผลิตผลงานละครเรื่อง “Reply 1988” ได้เปิดเผยข่าวร้ายกับแฟนๆ ละครที่อาจจะอยากไปเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำของละครเรื่องนี้กัน

บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง “Reply 1988″ ระบุว่าฉากของละครนั้นจะถูกทำลายลง ฉากของถนนในช่วงยุคปี 1980 ของละครนั้น ซึ่งเป็นสถานที่ที่ตัวละครได้เติบโตขึ้นมาและอาศัยอยู่ด้วยกันยาวนานกว่า 20 ปี ในความเป็นจริงแล้วนั้นฉากต่างๆ ที่คุณได้เห็นกันในละคร ซึ่งอ้างว่าเป็นบริเวณย่านซังมุน-ดงนั้น แท้จริงแล้วฉากดังกล่าวได้รับการสร้างขึ้นมาใหม่ที่เมืองอึยจองบู ในจังหวัดคยองกี  

CJ E&M เปิดเผยว่าพวกเขาได้ร่วมมือกับทางเมืองอึยจองบูในการสร้างฉากในละครนี้ขึ้นมา และต้องขอบคุณพวกเขาที่ให้การสนับสนุน ทำให้ละครนั้นถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์ไปได้โดยที่ไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้นมา แต่เพราะว่าฉากนั้นได้ถูกสร้างขึ้นใกล้กับสนามกีฬาอึยจองบู “มันจึงถูกจำกัดในการที่จะสร้างให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวหรือนำไปถ่ายทำละครเรื่องอื่นๆ ต่อไปได้ครับ” บริษัทผู้ผลิตละครกล่าว

CJ E&M อธิบายว่า มันขึ้นอยู่กับมาตรการในการดูแลของเมืองนั้นๆ ดังนั้นการที่จะเก็บรักษาฉากในละครเอาไว้จึงเป็นเรื่องที่ไม่สามารถที่จะทำได้นั่นเอง พวกเขาสรุปออกมาว่า “ในอนาคต พวกเราจะวางแผนกันอย่างระมัดระวังให้มากขึ้นนับตั้งแต่จุดเริ่มต้น เพื่อทำให้ฉากของละครนั้นสามารถกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและสร้างเป็นธุรกิจที่ทำกำไรขึ้นมาได้ครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X