จินอุน (Jin Woon) เผยความมาดแมนและน่ารัก ในภาพถ่ายใหม่จากผลงานละครเรื่อง "Madame Antoine"
2015-12-26 12:40:14
Advertisement
คลิก!!!

จินอุน (Jin Woon) เผยความมาดแมนและน่ารัก

ในภาพถ่ายใหม่จากผลงานละครเรื่อง "Madame Antoine"

 

กำลังได้รับความสนใจอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับผลงานละครเรื่อง JTBC "Madame Antoine" นอกจากที่จะได้นายแบบผู้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างซองจุน (Sung Joon) มารับบทนำแล้วนั้น ละครเรื่องนี้ก็ยังได้นักร้องที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างจินอุน (Jin Woon) ที่จะมาเผยเสน่ห์ความน่าสนใจของเขาให้ได้ชมกันในละครเรื่องนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ ทางช่อง JTBC ได้ปล่อยภาพถ่ายใหม่ของจินอุนกับรอยยิ้มที่สดใสของเขาออกมาให้ชมกัน เขาสามารถที่จะสวมบทบาทที่ดูทั้งมาดแมนและน่ารักได้ในเวลาเดียวกันได้อย่างไรกันนะ? จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นจินอุนสวมใส่แจ็คเก็ตกันหนาวและเพิ่มความปลอดภัยด้วยการสวมใส่หมวกกันน็อก ในขณะที่ต้องเข้าฉากขี่รถมอเตอร์ไซค์ในวันนั้น นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็นภาพที่เขากำลังมองจอมอนิเตอร์ด้วยความสนอกสนใจอีกด้วย

ในละครเรื่องนี้เขาจะมารับบทเป็นน้องชายของซองจุนที่มีชื่อว่าชเวซึงชาน (Choi Seung Chan) เขาจะเข้ามามีส่วนร่วมในเรื่องราวความรักสามเส้า เพื่อต่อสู้แย่งชิงตัวฮันเยซึล (Han Ye Seul) มาจากพี่ชายแท้ๆ ของเขาเอง

จินอุนกล่าวว่า "ผมเชื่อใจผู้กำกับ, คนเขียนบท และนักแสดงที่ผมนั้นได้ร่วมงานด้วยครับ ผมได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทำ ดังนั้นผมจึงต้องโฟกัสให้ตัวเองนั้นทำออกมาให้ได้ดีครับ"  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Madame Antoine" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 22 มกราคม นี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X