ภาพยนตร์เรื่อง 'Joseon Magician' นำแสดงโดย ยูซึงโฮ, โกอารา คอนเฟิร์มวันเข้าฉาย 30 ธันวาคมนี้
2015-12-04 09:19:46
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Joseon Magician'

นำแสดงโดย ยูซึงโฮ, โกอารา คอนเฟิร์มวันเข้าฉาย 30 ธันวาคมนี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Joseon Magician' คอนเฟิร์ม เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'Joseon Magician' คอนเฟิร์ม เข้าฉายในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยภาพโปสเตอร์ภาพที่ 2 ออกมาพร้อมกับการคอนเฟิร์มวันเข้าฉายด้วย สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมถึงการกำหนดของภาพยนตร์ที่เหมือนกับเวทมนตร์ที่จะมาส่งท้ายปี 2015 นี้

โดยในภาพโปสเตอร์ภาพที่ 2 ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพที่บ่งบอกถึงเรื่องราวสุดดราม่าเกี่ยวกับโชคชะตาที่ไม่อาจขัดขวาง ความรักที่ไม่อาจปฏิเสธ และการพบกันราวกับเวทมนตร์ผ่านภาพของตัวละครทั้ง 5 คน

ซึ่งจากสีหน้าที่เต็มไปด้วยความหดหู่และเจ็บปวดของยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ที่รับบทเป็น ฮวานฮี สุดยอดนักมายากลในสมัยโชซอนที่มีเสน่ห์ขณะอยู่บนเวที กับโกอารา (Go Ara) ที่รับบทเป็น ชองมยอง เจ้าหญิงที่มีโชคชะตาเลวร้ายที่ต้องไปจัดพิธีแต่งงานที่ราชวงศ์ชิง ก็แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกของทั้งคู่ที่ยืนอยู่บนทางแยกแห่งโชคชะตาได้เป็นอย่างดี

ส่วนภาพของนักแสดงร่วมในเรื่องอย่าง ควักโดวอน (Kwak Do Won) ที่รับบทเป็น ควีโมล สุดยอดนักมายากลแห่งราชวงศ์ชิงที่จ้องจะเล่นงานฮวานฮีเนื่องจากความแค้นในอดีต โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) ที่รับบทเป็น โบอึม พี่สาวของฮวานฮีที่เป็นเกอิชาที่มีความสามารถโดดเด่น และอีคยองยอง (Lee Kyung Young) ที่รับบทเป็น อันดงฮวี องครักษ์ที่มีความซื่อสัตย์และคอยปกป้องอยู่เคียงข้างเจ้าหญิงชองมยอง ก็สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ชมถึงระดับเพอร์เฟ็คในเรื่องความดราม่าจากคาแรคเตอร์ของตัวละคร แถมข้อความที่ระบุว่า 'การแสดงโชว์ครั้งสุดท้ายที่มีโชคชะตาเป็นเดิมพัน' ก็ยิ่งสร้างความคาดหวังถึงความน่าสนใจที่ภาพยนตร์จะนำเสนอเป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X