นักแสดงสาว ฮออีแจ (Heo Yi Jae) นางเอก Goong S ตัดสินใจหย่ากับสามี หลังแต่งงานเมื่อปี 2011
2015-12-04 09:14:03
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ฮออีแจ (Heo Yi Jae) นางเอก Goong S

ตัดสินใจหย่ากับสามี หลังแต่งงานเมื่อปี 2011

 

นักแสดงสาว ฮออีแจ (Heo Yi Jae) ยอมรับ อยู่ในขั้นตอนดำเนินการหย่ากับสามีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ต้นสังกัดของฮออีแจได้เปิดเผยข่าวเรื่องการตกลงหย่าของนักแสดงสาวออกมาทางข้อมูลการรายงานข่าว

โดยทางต้นสังกัดของฮออีแจ กล่าวว่า "ฮออีแจตัดสินใจที่จะแยกทางกับคู่สมรสที่อยู่ร่วมกันมาตลอด 5 ปี และเลือกที่จะก้าวไปตามเส้นทางของแต่ละคนครับ ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่ได้ตกลงที่จะหย่ากันเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงกระบวนการทางกฎหมายเท่านั้นครับ โดยทั้งคู่จะยังให้เกียรติซึ่งกันและกันต่อไปในอนาคตครับ"

ต้นสังกัดกล่าวถึงสาเหตุของการหย่าร้างว่าเป็นเพราะนิสัยที่แตกต่างกัน โดยกล่าวว่า "แม้ทั้งคู่จะเลิกรากันเนื่องจากนิสัยที่แตกต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็จะให้กำลังใจและสนับสนุนเส้นทางของแต่ละฝ่ายซึ่งกันและกันครับ"

สุดท้าย ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "ขอฝากแฟนคลับทุกคนให้การสนับสนุนและให้กำลังใจนักแสดงสาว ฮออีแจ ที่ดึงความกล้าออกมาท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ และจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในการทำกิจกรรมในอนาคตกันเยอะๆ ด้วยนะครับ ซึ่งเธอก็จะแสดงให้เห็นความตั้งใจในการทำงานเพื่อที่จะกลับมาทักทายทุกคนอีกครั้งในภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นครับ"

ส่วนฮออีแจได้เปิดเผยความรู้สึกผ่านต้นสังกัดว่า "ฉันตัดสินใจที่จะยุติชีวิตแต่งงานที่ผ่านมา และเลิกรากับสามีค่ะ ถึงเราจะไม่ใช่ครอบครัวเดียวกันอีกต่อไปแล้ว แต่เราจะก้าวไปยังเส้นทางของแต่ละคน และสนับสนุนซึ่งกันและกันค่ะ เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ทำให้ฉันกังวลมาก แต่เพราะทุกคนให้กำลังใจและให้การสนับสนุน ฉันจึงสามารถดึงความกล้าออกมาได้ และจะได้เริ่มต้นการทำกิจกรรมอีกครั้งในฐานะนักแสดงจากผลงานที่ดีค่ะ ฉันจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ในการทำงานอย่างสุดความสามารถให้สมกับที่ห่างหายจากการแสดงไปนาน และจะพยายามเพื่อที่จะได้กล่าวทักทายทุกคนอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในอนาคตค่ะ"

อนึ่ง ฮออีแจได้รับบทเป็น อูจู นางเอกในภาพยนตร์เรื่อง 'Woojoo's Christmas' ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในปี 2016 ซึ่งเธอได้ถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X