แฮชแท็ก #DaraAbs กำลังกลายเป็นกระแสสุดร้อนแรงบนทวิตเตอร์ หลังวง 2NE1 ขึ้นแสดงโชว์ที่งาน “2015 MAMA”
2015-12-03 13:07:14
Advertisement
คลิก!!!

แฮชแท็ก #DaraAbs กำลังกลายเป็นกระแสสุดร้อนแรง

บนทวิตเตอร์ในเวลานี้ หลังวง 2NE1 ขึ้นแสดงโชว์ที่งาน 2015 MAMA”

 

ในเวลานี้แฟนๆ เพลงเคป็อบต่างไม่สามารถที่จะหยุดพูดถึงรูปร่างสุดเฟิร์มของดารา (Dara) กันได้ หลังจากที่วง 2NE1 นั้น ได้จัดเซอร์ไพรส์คัมแบ็คสเตจร่วมกับบม (Bom) เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ที่งาน "2015 Mnet Asian Music Awards" วานนี้

แฟนๆ ต่างเซอร์ไพรส์กันอย่างมากมายวานนี้ หลังจากที่วง 2NE1 ได้ขึ้นทำการแสดงโชว์ที่งานประกาศรางวัลส่งท้ายปีที่ฮ่องกง โดยดารานั้นได้รับความสนใจอย่างมากมายจากชาวเน็ตเกี่ยวกับหน้าท้องที่สมบูรณ์แบบของเธอ ในวันนั้น 2NE1 ได้ขึ้นทำการแสดงในผลงานเพลง “Fire” และ “I’m The Best” ร่วมกันเป็นครั้งแรกหลังจากห่างหายไปอย่างยาวนาน โดยในโชว์นั้นเองที่ดาราได้เผยให้เห็นหน้าท้องสุดสมบูรณ์แบบของเธอที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับชุดที่เธอนั้นได้สวมใส่ขึ้นทำการแสดงโชว์ จนเป็นเหตุทำให้แฟนเพลงของเธอนั้นตั้งแฮชแท็ก #DaraAbs ขึ้นมากันอย่างมากมายบทวิตเตอร์ในเวลานี้  

หากคุณได้ลองติดตามแฮชแท็กดังกล่าวนั้น จะได้เห็นว่าแฟนๆ ของเธอต่างยกย่องรูปร่างที่สมบูรณ์แบบของดารากันอย่างมากมายในวันนั้น อาทิ “หน้าท้องดารากำลังถล่มในทวิตเตอร์”, “ชุด ทรงผม หุ่นของดารา…สมบูรณ์แบบมาก!”, “สุดยอดไปเลย”, “หน้าท้องดารา ช่วยชีวิตงาน MAMA เอาไว้” ฯลฯ พร้อมกับการอัพโหลดภาพถ่ายของดาราที่ขึ้นโชว์ในงานวันนั้นอีกด้วย

การกลับมาของวง 2NE1 ในครั้งนี้ ต่างสร้างความคาดหวังกับแฟนเพลงของพวกเธอเป็นอย่างมากถึงการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอในเร็วๆ นี้

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X