ชมเชยยูแจซอก (Yoo Jae Suk) สำหรับการแสดงรับเชิญในละครเรื่อง "My Daughter, Geum Sa Wol"
2018-09-10 15:09:53
Advertisement
คลิก!!!

ตัวแทนของช่อง MBC กล่าวชมเชยยูแจซอก (Yoo Jae Suk)

สำหรับบทบาทการแสดงรับเชิญในละครเรื่อง "My Daughter, Geum Sa Wol"

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ตัวแทนจากทางช่อง MBC ได้ออกมากล่าวชมเชยการแสดงที่สุดยอดของยูแจซอก (Yoo Jae Suk) จากบทรับเชิญในผลงานละครเรื่อง "My Daughter, Geum Sa Wol"

วันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตัวแทนของทาง MBC ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ OSEN ว่า "ยูแจซอกเดินทางมาถ่ายทำหลังจากที่ทำการฝึกฝนมาอย่างหนักครับ ดังนั้นการถ่ายทำจึงไม่มีฉาก NG ให้เห็นกันเลยครับ (คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ) แม้แต่ในช่วงเวลาที่รอการถ่ายทำ ยูแจซอกก็เฝ้ามองดูนักแสดงคนอื่นๆ ถ่ายทำด้วยความสนใจ และยังได้ขอคำปรึกษาจากนักแสดงคนอื่นๆ ว่าเขาควรจะแสดงออกมาอย่างไรดีครับ เขาได้มอบไอเดียเกี่ยวกับการแสดงที่ไหลลื่นในขณะทำการถ่ายทำกันด้วยครับ"

"ทั้งรายการ 'Infinity Challenge' และละครเรื่อง 'My Daughter, Geum Sa Wol' ได้ทำการถ่ายทำไปพร้อมๆ กันครับ วันนั้นจึงมีผู้คนจำนวนมากมารวมตัวที่กองถ่ายละคร แต่บรรยากาศในการถ่ายทำนั้นก็ออกมาดีมากๆ ต้องขอบคุณยูแจซอกเลยล่ะครับ การถ่ายทำนั้นจบลงไปอย่างมีความสุข เมื่อทีมงานได้ทำการขอลายเซ็นของเขา ยูแจซอกก็ตอบรับด้วยสีหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มครับ"

หลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้นลงยูแจซอกได้เปิดเผยความรู้สึกออกมาว่า "ผมทำการฝึกซ้อมอย่างตั้งใจหนึ่งวันก่อนการถ่ายทำครับ แต่ผมยังต้องเรียนรู้อีกมากมายจากการดูการแสดงของรุ่นพี่ครับ ผมได้ตระหนักอีกครั้งว่าข้อดีก็คือข้อดี และผมรู้สึกว่าพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมากครับ ผมได้เห็นการถ่ายทำโดยที่ทีมงานไม่ต้องทำการเทคใดๆ เลยล่ะครับ รุ่นพี่จุนอินฮวา (Jun In Hwa) และรุ่นพี่ซนชางมิน (Son Chang Min) ได้แนะนำผมอย่างมากมาย ดังนั้นผมจึงรู้สึกขอบคุณมากจริงๆ เลยครับ"

อนึ่ง ยูแจซอกได้ปรากฏตัวในละครเรื่อง "My Daughter, Geum Sa Wol" ไปแล้ว ในตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X