ซงอิลกุก (Song Il Gook) กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งรถอาหารมาให้ถึงกองถ่ายละครเรื่อง "Jang Yeong Sil"
2015-11-21 14:11:48
Advertisement
คลิก!!!

ซงอิลกุก (Song Il Gook) กล่าวขอบคุณแฟนๆ

ที่ส่งรถอาหารมาให้ถึงกองถ่ายละครเรื่อง "Jang Yeong Sil"

 

นักแสดงหนุ่มซงอิลกุก (Song Il Gook) ผู้ซึ่งกำลังยุ่งกับการถ่ายทำผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 1TV "Jang Yeong Sil" ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายใหม่เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลงบนเฟซบุ๊กทางการของเขา เพื่อทำการกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ได้ส่งมอบรถบรรทุกอาหารมาถึงที่กองถ่ายละครเพื่อให้การสนับสนุนเขาในวันนั้น  

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมา ซงอิลกุกได้โพสภาพที่หน้ารถบรรทุกอาหารและกาแฟ ในขณะที่ได้ทำการชูนิ้วหัวแม่มือและเผยให้เห็นรอยยิ้มที่สดใสในตอนนั้น โดยป้ายบนรถบรรทุกอาหารได้มีข้อความเขียนเอาไว้ด้วยว่า “ทุกคนคงคิดว่าผมไม่น่าจะได้รับการดูแลเพราะว่าสถานะความเป็นสามัญชนของผม ได้โปรดเพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่ ถ้าหากในยุคโชซอนมีเมล็ดกาแฟ มันก็น่าจะถูกคิดค้นขึ้นโดยผมเอง”

ในวันนั้นเหล่านักแสดงและทีมงานที่เหน็ดเหนื่อยจากอากาศที่หนาวเย็นในการถ่ายทำละครกันจนดึกดื่นนั้น เมื่อพวกเขาได้รับมอบอาหารอุ่นๆ และเครื่องดื่มจากแฟนๆ ผ่านรถบรรทุกอาหาร ก็ทำให้พวกเขามีพละกำลังในการถ่ายทำละครกันต่อไปในตอนนั้น  

ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับจางยองซิล (Jang Yeong Sil) ผู้ซึ่งถูกพบตัวโดยพระราชาเซจง (King Sejong) แต่เนื่องจากความสามารถของเขาถึงแม้ว่าจะอยู่ในสถานะที่ต่ำต้อย แต่เขาก็สามารถประดิษฐ์เครื่องมือต่างๆ ได้มากมาย อาทิเช่น เครื่องมือทางด้านดาราศาสตร์, เครื่องพิมพ์เหล็ก และได้มอบความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีให้กับช่วงศตวรรษที่ 15 ของโชซอน ให้ก้าวล้ำสู่ในระดับโลกเวลานั้น  

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศทั้งสิ้น 24 ตอนจบ และมีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคมปี 2016 ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ เวลา 21.40 น. ทางช่อง KBS 1TV หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "The Jingbirok: A Memoir of Imjin War"

 

ภาพจาก http://www.obsnews.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X