ครูสอนร้องพันโซรีของซูจี (Suzy) กล่าวยกย่องความสามารถที่หลากหลายด้านของเธอ
2015-11-06 16:24:55
Advertisement
คลิก!!!

ครูสอนร้องพันโซรีของซูจี (Suzy)

กล่าวยกย่องความสามารถที่หลากหลายด้านของเธอ

 

ซูจี (Suzy) วง miss A ได้ทำการฝึกเรียนร้องพันโซรีเป็นเวลากว่า 1 ปี เพื่อความสมบูรณ์แบบในการรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “The Sound of a Flower” โดยคุณครูที่คอยสอนการร้องพันโซรีให้กับเธอนั้น ได้พูดเกี่ยวกับความสามารถที่หลากหลายของซูจี

ซูจีนั้นได้รับการสอนพันโซรีจากนักดนตรีพื้นบ้านที่มีชื่อว่าพัคแอริ (Park Ae Ri) ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีในวงการเพลงพื้นบ้านของเกาหลี

พัคแอริได้กล่าวว่า “ซูจีนั้นมีเสียงร้องที่ดีสำหรับพันโซรี ดังนั้นฉันจึงประหลาดใจมากในวันแรกที่ทำการสอนเธอค่ะ ถึงแม้ว่าเธอจะยุ่งมากก็ตาม แต่เธอก็มีความใส่ใจและโทรหาฉันทั้งเวลากลางวันและกลางคืนเลยค่ะ ฉันคิดว่าเธอเป็นนักแสดงที่มากความสามารถ ผู้ซึ่งทำได้ดีขึ้นอย่างมากในระยะเวลาอันสั้นค่ะ”

ไม่เพียงแค่ซูจีเท่านั้นที่มีความตั้งใจอย่างเต็มที่ แต่นักแสดงคนอื่นๆ อาทิ รยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong), ซงแซบยอก (Song Sae Byuck), อีดงฮวี (Lee Dong Hwi), อานแจฮง (Ahn Jae Hong) ฯลฯ ที่ได้เข้าเรียนวิชาเกี่ยวกับพันโซรีก็ต่างเต็มที่เช่นเดียวกัน ด้านของซูจีถึงแม้ว่าเธอจะได้รับบาดเจ็บจากการใช้เสียง แต่เธอก็ยังคงทำออกมาให้ดีที่สุดในทุกครั้งที่ได้ทำการแสดง

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “The Sound of a Flower” จะเข้าฉายในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X