คิมอูบิน ควงชินมินอา ออกเดทสุดหวาน ในโฆษณาล่าสุดของแบรนด์ 'Giordano'
2015-10-14 13:56:20
Advertisement
คลิก!!!

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ควงชินมินอา (Shin Min Ah) ออกเดทสุดหวาน

ในโฆษณาล่าสุดของแบรนด์ 'Giordano'

 

วันที่ 14 ตุลาคม แบรนด์แฟชั่น 'Giordano' ได้ทำการปล่อยคลิปโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งนำแสดงโดย คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และชินมินอา (Shin Min Ah) โดยทั้งคู่นั้นก็ต่างเป็นพรีเซนเตอร์หลักให้กับแบรนด์ในเวลานี้

ในคลิปโฆษณาจะมาในธีมของ “ช่วงเวลาที่อบอุ่นของพวกเรา” ชินมินอาและคิมอูบินนั้นดูเป็นคู่รักที่แสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งคู่นั้นผ่อนคลายด้วยการเดินจูงมือกัน และฟังเพลงไปด้วยกันด้วยหูฟังคนละข้าง

ในโฆษณาชินมินอาสวมใส่เสื้อลายตารางดำ-แดง ที่เข้ากันได้ดีกับกางเกงยีนส์แบบสกินนี่ ในขณะที่คิมอูบินนั้นสวมเสื้อกันหนาวคอเต่าสีขาวและกางเกงยีนส์สีดำ

ก่อนหน้านั้น ทั้งคู่ได้ประกาศว่าพวกเขากำลังออกเดทกันในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้มีโอกาสมาถ่ายโฆษณาร่วมกัน หลังจากข่าวการออกเดทนั้นได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกันไปแล้ว  

ในขณะเดียวกัน ชินมินอากำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ "Oh My Venus” ซึ่งจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน ส่วนคิมอูบินนั้นกำลังเตรียมถ่ายทำผลงานละครเรื่องใหม่ “Uncontrollably Fond” ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในปี 2016

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X