แทคยอน (Taec Yeon) เผยลุคสุดฮอต เข้าร่วมงานเลี้ยงปิดกล้องละคร 'Assembly' วานนี้
2015-09-18 13:18:41
Advertisement
คลิก!!!

แทคยอน (Taec Yeon) เผยลุคสุดฮอต

เข้าร่วมงานเลี้ยงปิดกล้องละคร 'Assembly' วานนี้

 

ในช่วงค่ำของวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา แทคยอน (Taec Yeon) วง 2PM ได้เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงปิดกล้องละครเรื่อง KBS 2TV "Assembly" ซึ่งงานเลี้ยงดังกล่าวได้จัดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านยออิโด กรุงโซล

ในวันนั้น แทคยอนได้ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อด้วยลุคที่ดูสบายๆ เขาได้ใส่เสื้อยืดสีดำพร้อมกางเกงยีนส์และหมวกยีนส์ แทคยอนได้เผยรอยยิ้มที่สดใสในขณะที่เดินเข้าไปร่วมงานปาร์ตี้ในวันนั้นอีกด้วย

ละครเรื่อง "Assembly" นั้น เป็นละครแนวการเมืองที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับสมัชชาแห่งชาติเกาหลี ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย จองแจยอง (Jung Jae Young), ซงยุนอา (Song Yoon Ah), แทคยอน, จางฮยอนซอง (Jang Hyun Sung), พัคยองกยู (Park Young Gyu), คิมซอฮยอง (Kim Seo Hyung) และคิมโบมิ (Kim Bo Mi)

หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Assembly" นั้น จะได้ละครเรื่อง "God of Trade - Innkeeper 2015" ซึ่งนำแสดงโดย จางฮยอก (Jang Hyuk), ยูโอซอง (Yoo Oh Sung), คิมมินจอง (Kim Min Jung) และฮันแชอา (Han Chae Ah) เข้าฉายต่อในวันที่ 23 กันยายน ที่จะถึงนี้  

 

ภาพจาก http://www.hancinema.net

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X