จองอิลอู (Jung Il Woo) เตรียมเปิดคลาสสอนทำเบเกอรี่ร่วมกับแฟนๆ ในงานวันเกิดของเขาปีนี้
2015-08-25 15:03:13
Advertisement
Pyramid Game

จองอิลอู (Jung Il Woo) เตรียมเปิดคลาสสอนทำเบเกอรี่ร่วมกับแฟนๆ

ในงานวันเกิดของเขาปีนี้

 

นักแสดงหนุ่มจองอิลอู (Jung Il Woo) จะร่วมฉลองวันเกิดในปีนี้ของเขา ด้วยอีเว้นท์สุดพิเศษร่วมกับแฟนคลับ   

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา จองอิลอูได้โพสข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า "คลาสสอนทำเบเกอรี่ของพวกเราในวันที่ 4 กันยายน นี้ครับ ผมได้ไปเรียนฝึกทำเบเกอรี่ตั้งแต่ในวันนี้ เพื่อตอบแทนความสนใจที่แฟนๆ นั้นมอบมาให้ครับ มาร่วมแชร์เรื่องราวดีๆ ในงานวันเกิดของผมกันนะครับ"

งานอีเว้นท์ดังกล่าวจะจัดขึ้นตรงกับงานวันเกิดของจองอิลอูในวันที่ 9 กันยายน โดยเขาจะเปิดคลาสสอนทำเบเกอรี่ร่วมกับแฟนๆ ของเขาในวันนั้น จองอิลอูได้วางแผนและเตรียมความพร้อมสำหรับงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ เพื่อให้วันนั้นเป็นวันแห่งความทรงจำที่มีความหมายร่วมกับแฟนๆ ของเขา

งานอีเว้นท์ดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน เวลา 11.00 น. ตามเวลาเกาหลี โดยจะทำการเชิญแฟนคลับจำนวน 36 คน เข้ามาร่วมงานในวันนั้น ก่อนหน้านี้แฟนๆ ได้เข้าร่วมทำการสมัครเข้างานอีเว้นท์นี้จนเต็มจำนวนในเวลาเพียงแค่ 5 วินาทีเท่านั้น หลังจากการเปิดเข้าร่วมรับสมัครอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา งานอีเว้นท์นี้ถึงแม้ว่าจะจัดขึ้นในวันธรรมดา แต่ก็มีแฟนๆ ที่เข้าร่วมสมัครมากันมากกว่า 200 คนเลยทีเดียว  

ด้านของโรงเรียนสอนทำอาหาร 'CJ Cheil Jedang Beksul Cooking Studio' และเชพจองจีวอน (Jung Ji Won) จะมาเข้าร่วมช่วยเพิ่มสีสันให้กับงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ โดยจองอิลอูจะแปลงโฉมเป็นเชพสอนทำเบเกอรี่เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง เขาจะไม่เพียงแค่แชร์เคล็ดลับในการทำเบเกอรี่ร่วมกับแฟนๆ เท่านั้น แต่เขาจะทำเค้กในวันนั้นด้วยตัวของเขาเองอีกด้วย

นอกจากนั้น จองอิลอูจะนำเค้กที่ทำเสร็จจากงานในวันนั้น ไปมอบให้กับเด็กๆ ที่โรงพยาบาล ในกรุงโซล

ในขณะเดียวกัน จองอิลอูกำลังมีผลงานเว็บดราม่าร่วมทุนสร้างของจีน-เกาหลีในเรื่อง "High-Class Crush" โดยเขาจะมารับบทเป็นหนุ่มสุดเพอร์เฟค ผู้ซึ่งไปตกหลุมรักกับสาวชนบท   

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X